HomeOn RadarsAWS22 เปิดตัวอย่างโดดเด่น เตรียมลุยตลาด mai ในอนาคตอันใกล้

AWS22 เปิดตัวอย่างโดดเด่น เตรียมลุยตลาด mai ในอนาคตอันใกล้

บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AWS ประกอบธุรกิจการออกแบบพัฒนาระบบดิจิทัลทางด้านไอทีโซลูชันและให้บริการ On-Cloud Digital Platform
โดยได้จดทะเบียนในชื่อ “AWS22” ในตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) แพลตฟอร์มสำหรับการระดมทุนและการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจ SMEs และ Startup เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีราคาเปิดตลาดครั้งแรกอยู่ที่ 3.50 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 75% จากราคาจองซื้อ IPO ที่ 2.00 บาท


📉AWS22

AWS22 เป็นธุรกิจ SME ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยดำเนินธุรกิจในด้าน IT , E-commerce และระบบการเงินการชำระเงินมามากมาย ซึ่งได้รับการเชื่อถือและยอมรับมานานกว่า 15 ปี ซึ่งทำธุรกิจต่างๆ ดังนี้
ออกแบบและพัฒนา Digital Technology ทางด้าน IT Solution และให้บริการระบบ On-Cloud Digital Platform แบบครบวงจร โดยมีสินค้าและบริการ 2 ประเภท ได้แก่ ธุรกิจระบบบริหารจัดการตั๋วและ IT Solution เช่น ระบบบริหารจัดการตั๋วแบบครบวงจร, ระบบ Balance Blockchain Web-Application และระบบ e-Commerce เป็นต้นระบบเติมเงินและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เช่น ระบบเติมเงิน, ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์และระบบบริหารจัดการและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เป็นต้น
โดย ASW22 มีทุนจดทะเบียน 120 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 240 ล้านหุ้น เป็นทุนเรียกชำระแล้ว 100 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีนายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริษัทเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 สัดส่วน 35.24% และอันดับ 2 คือนายดลชัย เลิศไพศาล ถือหุ้นสัดส่วน 12.76%

📡เดินหน้าสู่ Web3.0

สำหรับวัตถุประสงค์ในใช้เงินจากการะดมทุน บริษัทจะนำเงินไปขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการพัฒนาในช่วงปี 2565-2566 เพื่อความพร้อมสำหรับลงทุนโครงการ Web 3.0 (Blockchain-as-a-Service) และการยกระดับการดำเนินงานภายในบริษัทให้ดียิ่งขึ้น

โดยการเพิ่มขึ้นของราคาหุ้นกว่า 75% นั้นถือว่าน่าพอใจและเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท โดยนักลงทุนส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนรายใหญ่และพันธมิตรทางธุรกิจอีก 16 ราย ที่จะเข้ามาพัฒนาบริษัทและสร้างการเติบโตร่วมกันในอนาคต

โดยบริษัทมีเป้าหมายที่จะต่อยอดการเติบโตทั้งด้านการพัฒนาการบริการและผลิตภัณฑ์ บริษัทวางเป้าหมายที่จะจดทะเบียนในตลาด mai และ SET ต่อไปใน 2-3 ปีข้างหน้า

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars