HomeOn RadarsSAPPE มีผลงานในไตรมาส 3 ที่ยอดเยี่ยม ตั้งเป้ารายได้โต 30% ในปี 2565

SAPPE มีผลงานในไตรมาส 3 ที่ยอดเยี่ยม ตั้งเป้ารายได้โต 30% ในปี 2565


บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม โดยแบ่งเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักภายใต้ 18 ตราสินค้าทั้งในและต่างประเทศ 1) ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงาม 2) ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำผลไม้ เครื่องดื่มแต่งกลิ่นผลไม้ 3) ผลิตภัณฑ์ประเภทผงพร้อมชงเพื่อสุขภาพและความงาม 4) ผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องดื่มปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม และ 5) ผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพ เป็นหุ้นองค์ประกอบในดัชนี sSET และมีราคาซื้อ/ขายอยู่ที่ 45.75 บาท ณ ขณะที่เขียน

แล้วมีข่าวอัปเดตอะไรเกี่ยวกับ SAPPE บ้าง ไปดูกันครับ

🏢เตรียมเปิดโรงงานเพิ่ม

ในปัจจุบัน SAPPE อยู่ระหว่างการศึกษาในด้านของการตั้งโรงงานผลิตในประเทศต่างๆ บริเวณภูมิภาคแถบเอเชียเพิ่มเติม เพื่อขยายช่องทางการทำตลาดและเสริมศักยภาพการดำเนินงานในต่างประเทศให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทคาดว่าจะได้เห็นความชัดเจนเพิ่มเติมในช่วงปลายปี 2565 นี้

โดย SAPPE ได้สรุปภาพรวมของธุรกิจในไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 ว่า “ผลการดำเนินงานน่าจะสามารถเติบโตได้ดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากยอดขายของบริษัทนั้นเริ่มฟื้นตัวและสามารถทำผลงานได้ดีกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้วที่เกิดการระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้เกิดการล็อกดาวน์ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังได้ขยายช่องทางในการทำธุรกิจไปยังตลาดใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อผลักดันให้ยอดขายของธุรกิจปรับตัวดีขึ้น

💵ผลักดันรายได้ให้เข้าเป้า

สำหรับผลประกอบการในปี 2565 บริษัทยังคงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมาย 30% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 3.71 พันล้านบาทเนื่องจากทิศทางยอดขายในช่วงที่ผ่านมานั้นปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทสามารถสร้างรายได้แล้วประมาณ 2.47 พันล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรก ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังมีคำสั่งซื้อที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ บริษัทจึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างรายได้รวมทั้งปีได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท กล่าวถึงปัจจัยบวกที่สนับสนุนรายได้ของบริษัทว่า “ในแง่ของค่าเงินบาทที่อ่อนค่าจนล่าสุดอยู่ที่ประมาณ 36.85 บาท/ดอลลาร์สหรัฐ บริษัทมองว่าเป็นปัจจัยบวกต่อธุรกิจ เพราะช่วยสนับสนุนให้รายได้จากการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศของบริษัทดียิ่งขึ้น”

📊SAPPE ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣All Sector = SAPPE เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ
2️⃣NPM Above Avg = SAPPE เป็นหุ้นที่มีผลตอบแทนต่อยอดขายมากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector
3️⃣GPM Above Avg = SAPPE เป็นหุ้นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars