HomeOn RadarsSTA เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Sri Trang Friends Station เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการค้ายาง

STA เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Sri Trang Friends Station เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการค้ายาง

บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ STA ได้ออกมาเปิดเผยว่าบริษัทนั้นมีนโยบายที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางไทยให้เข้าสู่ยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้นด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อเชื่อมโยงผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม 

แอปพลิเคชัน “ศรีตรัง เฟรนดส์ สเตชัน”

ล่าสุดได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ภายใต้ชื่อ “ศรีตรัง เฟรนดส์ สเตชัน (Sri Trang Friends Station)” เพื่อรองรับกลุ่มผู้ค้ายางพารา โดยจะเปิดให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2022 นี้เป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการต่อยอดการพัฒนาแอปพลิเคชันจากแอปพลิเคชัน “ศรีตรังเพื่อนชาวสวน” (Sri Trang Friends) ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2562 และจะพัฒนาให้ทั้ง 2 แอปพลิเคชันสามารถทำงานร่วมกันได้ต่อไป

นายวีรสิทธิ์สิน เจริญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร กล่าวว่า “เราต้องการยกระดับอุตสาหกรรมยางธรรมชาติของไทยให้เข้าสู่ยุคดิจิทัล โดยเชื่อมโยงผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศอุตสาหกรรมยางผ่านการใช้งานแอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศ เช่น ชาวสวนยางและผู้ค้ายาง เราจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน Sri Trang Friends Station ที่มีฟังก์ชันการใช้งานเพื่อรองรับกลุ่มผู้ค้ายางด้วยโปรแกรมรับซื้อยางซึ่งสามารถดำเนินธุรกิจรับซื้อยางได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น รวมไปถึงฟังก์ชันใหม่ที่จะสร้างรายได้เสริมให้กับเกษตรกรซึ่งกำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้” 

แอปพลิเคชันเพื่อชาวสวนยางและผู้ค้ายาง

แอปพลิเคชันจะช่วยให้กลุ่มผู้ค้ายางที่ลงทะเบียนสมัครใช้งานในแอปพลิเคชันศรีตรังเฟรนดส์ สเตชัน สามารถใช้งานฟังก์ชันการรับซื้อยางพารา, ออกบิลใบเสร็จได้ทันใจและการบริหารจัดการข้อมูลการซื้อขายยางในแต่ละวัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการข้อมูล, การตรวจสอบรายการซื้อขายย้อนหลังได้ตลอดเวลาและทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายได้สะดวก 

สิ่งที่น่าสนใจคือ แอปพลิเคชัน Sri Trang Friends Station จะช่วยให้ธุรกิจของผู้ค้ายางสามารถรับซื้อยางได้อย่างมีระบบมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการช่วยส่งเสริมระบบการตรวจสอบย้อนกลับให้เกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างระบบนิเวศของอุตสาหกรรมการค้าขายยางให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

STA ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

  • Selected ROE = Return on Equity(ROE) ของ STA ในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17%
  • EPS Regression = กำไรต่อหุ้นของ STA ในไตรมาสปัจจุบันน้อยกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป
  • Underlying of Call DW = STA เป็นหุ้นที่มีสามารถทำการซื้อ/ขาย DW ประเภท Call  

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars