HomeOn Radarsออเดอร์ PLUS ฟื้นตัวดี ตั้งเป้าเติบโต 50% ในปี 2565

ออเดอร์ PLUS ฟื้นตัวดี ตั้งเป้าเติบโต 50% ในปี 2565

บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวโน้มของผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 ว่าจะสามารถเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสที่ 2 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายทำให้คำสั่งซื้อกลับมาฟื้นตัวและการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่ฟื้นตัวดีขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยบวกอย่างมากต่อบริษัท ไม่เพียงเท่านั้น การฟื้นตัวของตลาดสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นตลาดหลักก็ส่งผลให้สินค้ากลุ่มหลักอย่างน้ำนมมะพร้าวและน้ำมะพร้าวมียอดคำสั่งซื้อที่ดีขึ้นโดยบริษัทได้ส่งสินค้าเข้าไปขายในห้าง Walmart แล้วกว่า 2,000 สาขา

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

สำหรับช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Plant-Based ภายใต้แบรนด์ MABU อย่าง เครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าวและโยเกิร์ตมะพร้าว ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ใช้วัตถุดิบจากพืชเป็นหลัก โดยบริษัทมีปริมาณคำสั่งซื้อจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างเครื่องดื่มกลุ่มน้ำมะพร้าวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

ในปัจจุบัน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) ได้ขยับขึ้นมาเป็นผู้ส่งออกน้ำผลไม้อันดับที่ 3 ของประเทศและขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มน้ำผลไม้ผสม โดยบริษัทมีปริมาณคำสั่งซื้อจากผลิตภัณฑ์หลักอย่างเครื่องดื่มกลุ่มน้ำมะพร้าวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

แผนสำหรับครึ่งปีหลัง

ในส่วนของการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทตั้งเป้าสำหรับการสร้างรายได้ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโตประมาณ 50% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้ โดยบริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศในกลุ่ม CLMV เพื่อเพิ่มช่องทางในการหารายได้และเตรียมที่จะลงทุนในระบบเทคโนโลยีและเครื่องจักรเพิ่มเติม เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับเทรนด์ของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 

สิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างที่ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทก็คือ บริษัทนั้นได้รับแรงสนับสนุนเจากปัญหาเงินบาทอ่อนค่า เนื่องจากบริษัทมีรายได้เป็นสกุลเงินดอลลาร์ประมาณ 63% ของรายได้รวมทั้งหมด ซึ่งปัจจัยนี้ก็ช่วยให้บริษัทมีรายได้ในรูปเงินบาทเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ 

PLUS ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

  • Top 24 Loser = PLUS เป็นหุ้นที่มีราคาลดลงสูงสุด 24 อันดับแรกภายใน 3 วันทำการล่าสุด
  • Low Volume = PLUS เป็นหุ้นที่มีปริมาณการซื้อขายในวันล่าสุดน้อยกว่าค่าเฉลี่ยต่อวันใน 3 เดือนล่าสุดอย่างน้อย 50%
  • JUST IPO = PLUS เป็นหุ้นที่พึ่งเข้าจดทะเบียนเพื่อซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็นครั้งแรก 

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars