HomeOn Radars🤑หุ้นที่เตรียมจะได้รับปันผลในในตอนนี้นี้มีอะไรบ้าง

🤑หุ้นที่เตรียมจะได้รับปันผลในในตอนนี้นี้มีอะไรบ้าง

XD in 30 Days คือ Radars ที่จะช่วยแจ้งให้นักลงทุนทราบว่าหุ้นตัวไหนบ้างที่กำลังจะขึ้นเครื่องหมาย XD ภายในระยะเวลา 30 วันทำการ โดยเครื่องหมาย XD จะเป็นการประกาศให้นักลงทุนทราบว่า “ผู้ที่ซื้อหุ้นในวันที่ขึ้นเครื่องหมาย XD นั้นจะไม่มีสิทธิในการได้รับเงินปันผล”

และในบทความนี้ Stockradar จะพาทุกท่านไปดูกันว่าหุ้นตัวไหนที่เตรียมจะขึ้นเครื่องหมาย XD บ้างครับ

1️⃣LPF ลงทุนในศูนย์การค้า เทสโก้ โลตัส จำนวน 22 แห่ง แบ่งเป็น (ก) ทรัพย์สินที่กองทุนรวมมีกรรมสิทธิ์ในที่ดินและอาคาร (freehold) จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 

  • โครงการศรีนครินทร์ กระบี่ ประชาชื่น รังสิต คลอง 7 ทุ่งสง สิงห์บุรี ปราณบุรี มหาชัย แม่สาย ระนอง ภูเก็ต ศาลายา และนครศรีธรรมราช 
  • ทรัพย์สินที่กองทุนรวมเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินบางส่วนและอาคาร (freehold) และมีสิทธิการเช่าในที่ดินอีกบางส่วน (leasehold) จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ โครงการสมุย และพิษณุโลก
  • ทรัพย์สินที่กองทุนรวมมีสิทธิการเช่าในที่ดิน (leasehold) และเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในอาคารจำนวน 6 แห่ง ได้แก่ โครงการอมตะนคร เพชรบูรณ์ ลำลูกกา คลอง 6 เสนา รังสิต-นครนายก และบางปู
  • ทรัพย์สินที่กองทุนรวมมีสิทธิการเช่าในที่ดินและอาคาร (leasehold) จำนวน 1 แห่ง ได้แก่ โครงการพระราม 1 

โดยบริษัทเตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.2042 บาท/หุ้น 

2️⃣EPG ประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) มีการลงทุนหลักในธุรกิจแปรรูปพลาสติก ได้แก่ (1) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายฉนวนยางกันความร้อนและความเย็น ดำเนินการโดย บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ จำกัด (AFC) ซึ่งเป็นบริษัทแกน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “AEROFLEX” (2) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนตกแต่งรถยนต์ ดำเนินการโดย บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด (ARK) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “AEROKLAS” และ (3) ธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก ดำเนินการโดย บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จำกัด (EPP) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “EPP” เตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.19 บาท/หุ้น 

3️⃣BLAND ธุรกิจหลักของบริษัทและบริษัทย่อย ได้แก่ ธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ธุรกิจอื่นของกลุ่มบริษัทประกอบด้วยธุรกิจค้าปลีก การให้บริการดูแลและบริหารอาคาร ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์และให้บริการและบริหารศูนย์นิทรรศการเอนกประสงค์ เตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.03 บาท/หุ้น 

4️⃣BTS ประกอบธุรกิจ 4 ประเภทหลัก ได้แก่ 

  • ธุรกิจระบบขนส่งมวลชน (รถไฟฟ้าบีทีเอสและรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที) 
  • ธุรกิจสื่อโฆษณา
  • ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 
  • ธุรกิจบริการ 

โดยบริษัทเตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.16 บาท/หุ้น 

5️⃣KYE ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้เครื่องหมายการค้า มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้แก่ ตู้เย็น พัดลม พัดลมระบายอากาศ และเครื่องปั้มน้ำ โดยได้รับลิขสิทธิ์และเทคโนโลยีการผลิตจากบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีลูกค้าทั้งตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ เตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 8.55 บาท/หุ้น 

6️⃣TMW ดำเนินธุรกิจด้านการรับจ้างผลิต พิมพ์สี พ่นสีและประกอบผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์พลาสติกสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสำนักงาน 2.ผลิตภัณฑ์พลาสติกสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน 3. ผลิตภัณฑ์พลาสติกสำหรับรถยนต์และจักรยานยนต์ 4.ให้บริการรับซ่อมและปรับปรุงแก้ไขแม่พิมพ์ 5. ผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนแมกนีเซียมสำหรับกล้องถ่ายรูป เตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.90 บาท/หุ้น 

7️⃣PTL ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและส่งออกพลาสติกฟิล์มใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์(Packaging) อุตสาหกรรม(Industrial) และอุปกรณ์ไฟฟ้า (Electrical) เตรียมที่จะขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 โดยจะจ่ายปันผล 0.34 บาท/หุ้น    

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars