HomeOn RadarsTSR จับมือ SABUY เดินหน้าผลักดันให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง

TSR จับมือ SABUY เดินหน้าผลักดันให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ได้เข้าถือหุ้น TSR ในสัดส่วน 24.92% โดยตั้งเป้าที่จะร่วมมือกันในการพัฒนาธุรกิจจากระบบ Ecosystem ที่กลุ่ม SABUY กำลังดำเนินการอยู่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการวางแผนธุรกิจร่วมกัน รวมไปถึง การพิจารณาศักยภาพของบริษัทย่อยที่สามารถนำมาต่อยอดเพื่อเติมเต็มศักยภาพระหว่างกันให้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม กระบวนการเหล่านี้ต้องใช้เวลาซักระยะหนึ่ง เนื่องจากบริษัทย่อยมีความหลากหลายทางธุรกิจและมีมากกว่า 40 บริษัท และคาดว่าจะได้เห็นความชัดเจนของโครงสร้างธุรกิจภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 นี้

การร่วมมือ

นายสยาม อุฬารวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR  เปิดเผยว่า “ความร่วมมือลำดับแรกที่จะเริ่มต้น น่าจะเป็นการนำสินค้าของ TSR  เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น กระจายไปตามช่องทางต่าง ๆ ของ SABUY ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ธุรกิจของ TSR ทุกธุรกิจยังสามารถที่จะเชื่อมต่อกับธุรกิจของ SABUY ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจผลิต-จำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำแข็ง ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกและ สินเชื่อ Floor Plan โดยเฉพาะธุรกิจรับผลิตหรือ OEM ที่สามารถนำไปต่อยอดได้เป็นอย่างดี สิ่งที่คาดหวังในอนาคตก็คือ TSR จะรับผลิตสินค้าต่างๆ เช่น ตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำร้อน-เย็น รวมทั้งการผลิตน้ำที่มีคุณภาพ เพื่อให้ SABUY สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้อีก ดังนั้น ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเอื้อประโยชน์ให้กับทั้งสองบริษัทและจะช่วยสร้างรายได้และกำไรให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสะท้อนไปถึงผู้ถือหุ้นของทั้งสองบริษัทด้วย”  

แผนในปี 2565

ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของ TSR Group ว่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่าปีก่อนกว่าเท่าตัว โดยในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แนวโน้มธุรกิจน่าจะมีการเติบโตและฟื้นตัวได้ดีขึ้น หลังจากที่มีการเปิดประเทศ นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามามากขึ้น กิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคก็จะกลับมา ซึ่งจะช่วยสนับสนุนความต้องการใช้เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำแข็งให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะช่วยผลักดันการเติบโตของแต่ละธุรกิจย่อยอย่าง ธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ  สารกรอง ธุรกิจจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง และกลุ่มธุรกิจสินเชื่อของบริษัทในเครือให้มีการเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง 

TSR ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1️⃣Latest Quater Revenue Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีรายได้ลดลง 

2️⃣Latest Quater Net Profit Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีกำไรลดลง

3️⃣Latest Quater Debt Decreasing = TSR เป็นหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาสล่าสุด มีหนี้สินลดลง

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars