HomeOn RadarsTIDLOR ขยายอีก 80 สาขา ในปั๊ม-ห้าง-คอมมูนิตี้มอลล์

TIDLOR ขยายอีก 80 สาขา ในปั๊ม-ห้าง-คอมมูนิตี้มอลล์

🏍 TIDLOR รุกขยายสาขา ในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ วางแผนเปิดบริการอีก 80 แห่ง จากแผนงานขยายสาขาทุกพื้นที่ในปี 65 รวมทั้งสิ้น 300 แห่ง พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อ และนายหน้าประกันภัย ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

นายศุภโชค อัครกุลยศ ผู้อำนวยการอาวุโส-บริหารงานขายสาขาและบริหารช่องทางการขาย ฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายสาขา บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนขยายสาขาในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ 300 แห่ง จากสิ้นปีที่ผ่านมาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 1,286 แห่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

โดยหนึ่งในกลยุทธ์ที่นำมาใช้ คือการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ โดยวางแผนเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ดังกล่าวรวม 80 แห่ง ซึ่งเน้นทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาที่เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำต่างๆ แล้ว 28 แห่ง โดยเปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ – อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.

ส่วนในปี 2565 ได้วางแผนขยายสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อีก 40 แห่ง อาทิ สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, กาญจนบุรี, ชลบุรี, ชัยภูมิ สงขลา, เชียงราย ฯลฯ

ซึ่งในจำนวนนี้ 75% จะอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และอีก 25% จะอยู่ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก, PT และ Caltex

นอกจากนี้ ยังมีสาขาที่เปิดให้บริการภายในห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์แล้วในปัจจุบันรวม 69 โดยเปิดให้บริการทุกวัน (จันทร์ – อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น.

ส่วนในปี 2565 วางแผนขยายสาขาภายในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์เพิ่มขึ้นอีก 40 สาขา ในจำนวนนี้จะอยู่ในพื้นที่โลตัส 50% ในบิ๊กซีอีกกว่า 10% ห้างสรรพสินค้าอื่นๆ และคอมมูนิตี้มอลล์กว่า 30%

“เรามองว่าการขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการ และการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งบริการด้านสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และนายหน้าประกันภัยเช่นเดียวกับสาขาปกติ และยังสามารถเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย รวมถึงเดินทางมายังสถานที่เดียวและสามารถทำธุรกรรมด้านการเงินและใช้บริการร้านค้าอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าสามารถรับบริการทางการเงินที่มีมาตรฐาน เป็นธรรม และโปร่งใส จากเงินติดล้อได้สะดวกมากยิ่งขึ้น” นายศุภโชค กล่าว

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD