HomeUncategorizedCEYE เปิดเทรดครึ่งเช้าวันแรก วอลุ่มเข้าทะลุ 1,500 ลบ.

CEYE เปิดเทรดครึ่งเช้าวันแรก วอลุ่มเข้าทะลุ 1,500 ลบ.

CEYE บมจ. ตาชำนิ ผู้ให้บริการผลิตภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว สำหรับสื่อโฆษณา ไอพีโอในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันนี้ (29 เม.ย. 65) ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 1,042.20 ล้านบาท

โดยภาพรวมครึ่งเช้า วอลุ่มเข้าแรง ยืนอันดับ 2 ของตลาดฯ รองจาก SCC จากราคาเปิดที่ 6.50 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขายรวม 1,637.56 ลบ.

• Frequency BUY 12,642 ครั้ง
• Frequency SELL 16,063 ครั้ง
• ราคาที่ถูก “ซื้อ” มากที่สุด คือที่ 7.40 บาท
• ราคาที่ถูก “ขาย” มากที่สุด คือที่ 7.35 บาท
• Buy Volume 43.79%
• Sell Volume 49.15%

ด้านนางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นการให้บริการผลิตสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการคิดสร้างสรรค์งานตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า เตรียมงานผลิต ขั้นตอนการผลิต จนถึงขั้นตอนหลังถ่ายทำเสร็จ เพื่อตอบสนองการใช้งานในสื่อที่หลากหลาย อาทิ สื่อนิตยสาร สื่อออนไลน์ และสื่อภายนอกที่อยู่อาศัย (Out-of-Home Media) และด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจกว่า 30 ปี ประกอบกับความเชี่ยวชาญ และชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการโฆษณา ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดย บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้ไปก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ ลงทุนในส่วนอุปกรณ์การผลิต ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้ในปี 2564 มาจากบริการผลิตภาพนิ่ง 50% บริการผลิตภาพเคลื่อนไหว 27% บริการตกแต่งภาพด้วยคอมพิวเตอร์ 12% การให้เช่าสตูดิโอ 4% และบริการอื่น 7%

รวมถึง มีนโยบายจ่ายเงินปันผล ในอัตราไม่น้อยกว่า 40% ของกำไรสุทธิของงบการเงินเฉพาะกิจการ ภายหลังจากหักเงินทุนสำรองต่างๆ ตามกฎหมาย

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD