HomeOn RadarsFTE คว้างานใหม่ ทำระบบดับเพลิง มูลค่าเกือบ 30 ลบ.

FTE คว้างานใหม่ ทำระบบดับเพลิง มูลค่าเกือบ 30 ลบ.

📌 FTE ยิ้มรับงานใหม่ “ระบบดับเพลิง อีแกท-ระยอง 4” เงินเข้ากระเป๋าเกือบ 30 ลบ.

บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ FTE ได้เปิดเผยรายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุถึงการได้รับใบสั่งซื้อ และหนังสือสั่งจ้าง สําหรับงานโครงการใหม่ “ระบบดับเพลิง อีแกท-ระยอง 4”

โดยผู้ว่าจ้างโครงการคือ บริษัท เทด้า จํากัด ซึ่งขอบเขตของงาน เป็นการจัดหาและติดต้ังระบบดับเพลิง ระบบป้องกันอัคคีภัย และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้

รวมมูลค่างานท้ังสิ้น 28,600,000.00 บาท

🚨 On Radars : FTE ติดสัญญาณเรดาร์ “Current Ratio More Than 2” อัตราส่วนทุนหมุนเวียน (Current Ratio) คืออัตราส่วนระหว่างสินทรัพย์หมุนเวียนและหนี้สินหมุนเวียน บ่งบอกถึงสภาพคล่องของกิจการที่จะชำระหนี้ระยะสั้น หากอัตราส่วนนี้มีค่าน้อยกว่า 1 หมายความว่ากิจการมีหนี้สินหมุนเวียนมากกว่าสินทรัพย์หมุนเวียนทำให้อาจมีปัญหาในการชำระหนี้ระยะสั้นได้ หากอัตราส่วนนี้มากกว่า 1 แสดงว่ากิจการมีสินทรัพย์หมุนเวียนมากพอที่จะชำระหนี้ระยะสั้น แต่หากมีค่าสูงกว่า 1 มาก ๆ อาจหมายถึงประสิทธิภาพในการใช้สินทรัพย์ของกิจการไม่ดีพอ .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD