HomeOn Radars“วิวรรธน์” ลั่น ปี 65 SNNP โตก้าวกระโดด แย้มวอลุ่มตลาดเวียดนาม-อินโดฯ หนุนผลดำเนินงาน

“วิวรรธน์” ลั่น ปี 65 SNNP โตก้าวกระโดด แย้มวอลุ่มตลาดเวียดนาม-อินโดฯ หนุนผลดำเนินงาน

💰 SNNP เตรียมจ่ายปันผลอีก 0.14 บาท/หุ้น รวมทั้งปีจ่าย 0.24 บาท เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 28 เม.ย.นี้ ด้าน “วิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล” ลั่นปี 2565 จะสร้างผลงานเติบโตต่อเนื่อง ดีมานด์สินค้าในประเทศ-ต่างประเทศฟื้น แนวโน้มเติบโตดี วอลุ่มจากตลาดเวียดนามและอินโดนีเซียหนุน คาดสร้างสถิติใหม่ ยอดขายทะลุ 5 พันลบ.

นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 ในวันที่ 22 เมษายน 2565 ที่ผ่านมามีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลอีกในอัตราหุ้นละ 0.14 บาท สำหรับครึ่งปีหลัง กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 28 เมษายน 2565 และจ่ายเงินวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 โดยบริษัทได้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลไปแล้วหุ้นละ 0.10 บาท ทำให้รวมทั้งปีเท่ากับ 0.24 บาท/หุ้น สำหรับผลการดำเนินงานปี 2564

⬆️ คาดปี 65 จะสร้างสถิติใหม่ จากตลาดเวียดนามและอินโดนีเซีย

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2565 คาดว่าจะสามารถสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องจากปี 2564 ที่ผ่านมา เนื่องจากผลการดำเนินงานของบริษัทลูกเริ่มออกดอกผล อีกทั้งการจับจ่ายในประเทศเริ่มฟื้นตัว ขณะที่ยอดขายในประเทศเวียดนามเติบโตอย่างโดดเด่น กลายเป็นตลาดส่งออกหลัก และอินโดนีเซียเป็นตลาดของผู้บริโภคมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีประชากรกว่า 270 ล้านคน ซึ่งมากกว่าประชากรของประเทศไทย และกลุ่มประเทศ CLMV รวมกัน

ทั้งหมดจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขยายตลาด ซึ่งในปัจจุบันมีสินค้ากลุ่มเยลลี่เข้าไปทำตลาดอยู่แล้ว และได้รับการตอบรับอย่างดี

ทั้งนี้ SNNP เตรียมจัดตั้งโรงงานแห่งใหม่ในอินโดนีเซีย เพื่อผลิตสินค้าเพื่อขายในประเทศอินโดนีเซีย คาดว่าจะเริ่มดำเนินการเชิงพาณิชย์ได้อย่างเร็วภายในปลายปีนี้ หรือไม่เกินช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

“ถือเป็นการเปิดประตูสู่ฐานผู้บริโภคแห่งใหม่ สร้าง New S Curve ให้กับธุรกิจ ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

อนึ่ง ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในไตรมาส 4/64 ฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ได้รับปัจจัยหนุนจากจากการบริโภคภายในประเทศที่เริ่มฟื้นตัว รวมไปถึงตลาดส่งออกในเวียดนามเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้ผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี 2564 มีรายได้จากการขาย 4,277.1 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 437.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 366.0% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

🚨 On Radars : SNNP ติดสัญญาณเรดาร์ “GPM Above Average” หุ้นที่มี อัตรากำไรขั้นต้น(Gross Profit Margin) มากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector ซึ่งแสดงถึงความได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัท โดยเปรียบเทียบกับบริษัทอื่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD