HomeOn RadarsBCPG แจ้งเริ่มเดินเครื่องโรงไฟฟ้าที่ญี่ปุ่นเพิ่ม

BCPG แจ้งเริ่มเดินเครื่องโรงไฟฟ้าที่ญี่ปุ่นเพิ่ม

⚡️BCPG เดินเครื่องโรงไฟฟ้าที่ญี่ปุ่นเพิ่ม รวมเปิดขายเชิงพาณิชย์แล้วเกือบ 80 เมกะวัตต์ คาดที่มีในมืออีก 10 เมกะวัตต์ จะสามารถเปิดดำเนินการในเชิงพาณิชย์ได้ในปี 2566

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG ได้เปิดเผยให้ทราบ ถึงการเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ และขายไฟเต็มกำลังการผลิต ในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ยาบุกิ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 เมษายน 2565 โดยโรงไฟฟ้าดังกล่าว ตั้งอยู่ที่ จังหวัดฟูกูชิมะ

มีกำลังผลิตตามาสัญญาขายไฟ 20.00 เมกะวัตต์ กับบริษัท Tohoku Electric Power Company ภายใต้การลงทุนแบบทีเค สัดส่วนร้อยละ 100 โดยมีราคารับซื้อไฟฟ้าแบบ Feed-in-Tariff (FIT) ที่ 36 เยนต่อกิโลวัตต์ และมีระยะเวลา 20 ปี

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศญี่ปุ่น กำลังการผลิตตามสัญญาขายไฟรวม 89.7 เมกะวัตต์ และการเปิดดำเนินการของโครงการนี้ ทำให้บริษัทมีโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศญี่ปุ่น ที่เปิดดำเนินการขายไฟในเชิงพาณิชย์แล้ว รวมเป็น 79.7 เมกะวัตต์

นอกจากนี้ อยู่ระหว่างการก่อสร้างและพัฒนา อีกจำนวน 10 เมกะวัตต์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการในเชิงพาณิชย์ได้ในปี 2566

🚨 On Radars : BCPG ติดสัญญาณเรดาร์ “Stochastic Bullish” Stochastic Oscillator เป็นการวิเคราะห์การแกว่งของราคาปิด ที่เคลื่อนที่อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งลักษณะของเส้น %K ตัดขึ้นเหนือ %D มักใช้เป็นสัญญาณแสดงการแกว่งขึ้นมากของราคา .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD