HomeOn RadarsASAP ยอดเช่ารถพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 4,200 ล้านบาท

ASAP ยอดเช่ารถพุ่ง ตั้งเป้าเติบโต 4,200 ล้านบาท

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ โดยได้ยกเลิกการตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทางเข้าประเทศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นมา นายทรงวิทย์  ฐิติปุญญา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP มองว่าเป็นแรงสนับสนุนที่ดีเยี่ยมสำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศ เนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศในเดือนเมษายนนั้นเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจเฉลี่ยวันละ 11,623 คน จากเดือนมีนาคมที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศเฉลี่ยวันละ 7,003 คน จึงถือเป็นปัจจัยเชิงบวกต่อธุรกิจรถเช่าของ ASAP 

รถเช่าฟื้นตัว

ในด้านธุรกิจเช่ารถยนต์ ถือว่าปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการเช่ารถที่โดดเด่นของบริษัทส่วนมากจะมาจากรถเช่าระยะสั้นในสนามบินและการเช่าผ่านแอปพลิเคชัน ยิ่งไปกว่านั้น ยอดจองเช่ารถในเทศกาลสงกรานต์ช่วงวันที่ 13-15 เมษายน 2565 ก็เพิ่มขึ้นจำนวนมาก เนื่องจากผู้คนต้องใช้รถในการเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา

ส่งผลให้ธุรกิจเช่ารถระยะสั้นของบริษัทฟื้นตัวได้อย่างน่าสนใจ

ต่อยอดการเติบโต

สำหรับการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทยังคงประมาณการเติบโตจากปีก่อนที่ราว 4,200 ล้านบาท เนื่องจากธุรกิจเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้นและยาวเริ่มฟื้นตัว ประกอบกับธุรกิจการขายรถมือสองที่มียอดการจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้น  โดยบริษัทได้จัดตั้งทีมงานเฉพาะขึ้นมาเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการขายรถมือสอง ทั้งในส่วนของการซื้อขายหรือการประมูลออนไลน์ เพื่อตอบรับกับวิถีชีวิตที่เข้าสู่โลกดิจิทัลมากยิ่งขึ้น 

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังได้เข้าลงทุนในธุรกิจประกันภัย ซึ่งบริษัทหวังว่าจะได้เห็นความคืบหน้าของการลงทุนดังกล่าวภายในปีนี้ และคาดการณ์ว่าการลงทุนในครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพให้กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทให้ดียิ่งขึ้นในระยะยาว

On Radars

ASAP มีติดสัญญาณ Radars อะไรบ้างไปดูกันครับ

1️⃣S2M Growth Stock = ASAP เป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้น Growth Stock

2️⃣SMA 5 Below 10 = เส้นค่าเฉลี่ยการเคลื่อนที่ของราคาแบบปกติ 5 วันตัดลงใต้เส้นค่าเฉลี่ยการเคลื่อนที่ของราคาแบบปกติ 10 วัน แสดงการเคลื่อนที่ลงของราคา ASAP

3️⃣Rising Volume = ASAP เป็นหุ้นที่มีปริมาณการซื้อ-ขายปรับตัวเพิ่มขึ้น 3 วันทำการติดต่อกัน

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars