HomeOn RadarsEA เตรียมดำเนินคดีผู้ปล่อยข่าวเท็จ กระทบบริษัทและผู้ลงทุน

EA เตรียมดำเนินคดีผู้ปล่อยข่าวเท็จ กระทบบริษัทและผู้ลงทุน

👨‍⚖️ EA เตรียมดำเนินคดี ผู้ปล่อยข่าวเท็จ บิดเบือนข้อมูลกระทบบริษัท และผู้ลงทุนเป็นจำนวนมาก

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ระบุถึงตามที่ปรากฏข้อมูลตามสื่อต่างๆ เกี่ยวกับรายละเอียด การดำเนินโครงการต่างๆ ของบริษัทเช่นโครงการโรงไฟฟ้าที่จังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดลำปาง โครงการนิคมอุตสาหกรรม บลูเทคซิตี้ จังหวัดฉะเชิงเทรา และกรณีการซื้อขายหุ้นของนายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นั้น

ทางบริษัทได้ชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

พร้อมทั้งขณะนี้ อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล และจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญา ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการ กระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อบุคคลที่มีเจตนานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ รวมทั้งการเผยแพร่ หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ดังกล่าวโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่บริษัทในด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี และต่อผู้ลงทุนรายย่อย เป็นจำนวนมากในด้านการลงทุน

🚨 On Radars : EA ติดสัญญาณเรดาร์ “ROE Selected” Return on Equity (ROE) ปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17% .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD