HomeOn RadarsNRF แสดงวิสัยทัศน์ ตั้งเป้าลดคาร์บอนเท่ากับศูนย์ ภายในปี 2050

NRF แสดงวิสัยทัศน์ ตั้งเป้าลดคาร์บอนเท่ากับศูนย์ ภายในปี 2050

🌿 NRF ตอกย้ำวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Global Clean Food Tech Company ระดับโลก ตั้งเป้าลดคาร์บอนเท่ากับศูนย์ ภายในปี 2050

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิต จัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร อาหารมังสวิรัติที่ไม่มีส่วนผสมของไข่และนม อาหารโปรตีนจากพืช อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง และพร้อมรับประทาน รวมทั้งเครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผงและน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

🌱 เผยกลยุทธ์รุกตลาด Plant-based มากขึ้นเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศและทั่วโลก

โดยปัจจุบัน Plant-based food มีฐานการผลิตในต่างประเทศ อาทิ บริษัท Plant&Bean จากประเทศอังกฤษ, แบรนด์ Wicked Kitchen ในประเทศอังกฤษ, แบรนด์ Konscious จากอเมริกา

💨 ย้ำเป็นธุรกิจลดคาร์บอน นำไปสู่การปล่อยมลพิษมีค่าเท่ากับศูนย์ ภายในปี 2050

อีกทั้ง ยังตอกย้ำจุดยืนของบริษัท ที่มุ่งเน้นเรื่องการลดการสร้างผลกระทบทางบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมดึงบริษัทในเครือข่ายเพื่อสร้างช่องทางในการร่วมกันลดคาร์บอน เพื่อนำไปสู่การปล่อยมลพิษมีค่าเท่ากับศูนย์ภายในปี 2050

📌 พร้อมนำ NRF ไปสู่บริษัท Global Clean Food Tech Company

นายแดน ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้หลงใหลอาหารสู่ ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมอาหารระดับสากล ในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง กับการต่อสู้โลกร้อนด้วยอาหาร พร้อมนำ NRF ไปสู่บริษัท Global Clean Food Tech Company หรือ การขับเคลื่อนบริษัทไปสู่เทคโนโลยีอาหารพลังงานสะอาด มุ่งเน้นการลดการปล่อยคาร์บอน ทั้งทางด้านเทคโนโลยี การพัฒนาโครงการปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง

“เราไม่เพียงแค่นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้โดยเร็วเท่านั้น แต่เรายังสร้างทีมที่เฟ้นเอาบุคลากรคุณภาพจากทั่วโลก อันประกอบไปด้วย วิศวกรสิ่งแวดล้อม นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดคาร์บอนมาคอยผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นระบบบนเส้นทางของเราในครั้งนี้”

“ด้วยทีมที่แข็งแกร่งนี้ ทำให้เรายังครองความเป็นผู้นำของตลาดที่มีการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และสร้างคุณค่าอย่างมหาศาลให้กับทั้ง NRF บรรดาพันธมิตรของเรา รวมไปถึงผู้บริโภคด้วย” นายแดนกล่าว

ข้อมูล ณ วันที่ 1 เม.ย. 65 เวลา 17.11 น.

🚨 On Radars : NRF ติดสัญญาณเรดาร์ “EPS Growth” กำไรต่อหุ้น (Earning Per Share – EPS) ไตรมาสปัจจุบัน มากกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40 % ขึ้นไป .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD