HomeOn RadarsKTC จับมือ Agoda และ Mastercard เปิดตัวบัตรใหม่ ตั้งเป้าโต 10% ในปี 2565

KTC จับมือ Agoda และ Mastercard เปิดตัวบัตรใหม่ ตั้งเป้าโต 10% ในปี 2565

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC คาดการณ์ว่า วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ช่วงน่าจะเป็นช่วงที่คนเริ่มออกมาท่องเที่ยวกันมากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มดีขึ้นและกำลังจะกลายเป็นโรคประจำถิ่น ซึ่งบริษัทมองว่าปัจจัยดังกล่าวน่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของบริษัทปรับตัวดีขึ้น

ร่วมมือกับ Agoda และ Mastercard 

ข่าวที่น่าสนใจล่าสุดของ KTC ก็คือ การที่บริษัทได้ร่วมมือกับทาง “Agoda” และ “Mastercard” ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมเป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม,ห้องพัก,บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของ Agoda  ซึ่ง KTC และ Agoda ต่างเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน โดยได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการ ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา

ในความร่วมมือครั้งนี้ John Wroughton Brown ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท Agoda กล่าวด้วความยินดีว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ KTC และ Mastercard เพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมนี้ ซึ่งจะช่วยมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเราผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน ไม่เพียงเท่านั้น ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเร่งให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยฟื้นตัวและโปรโมชั่นที่น่าสนใจของบริษัทก็จะช่วยให้คนไทยกลับมาเดินทางกันอีกครั้ง”

ในส่วนของ Mastercard นางสาว Aileen Chew ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า “Mastercard มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ KTC และ Agoda ผ่านการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมนี้ ในช่วงที่ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว เมื่อโลกของเราปรับตัวเข้าสู่ยุควิถีใหม่ Mastercard ก็จะเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรหลักเพื่อเชื่อมต่อกับผู้บริโภคให้มากขึ้น”

ตั้งเป้า 250,000 ใบ คาดการณ์โต 10% ภายในปีนี้

ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมกับทาง “Agoda” และ “Mastercard” บริษัทคาดหวังว่าจะมีลูกค้ามาเปิดบัตรใหม่ประมาณ 150,000 ใบภายใน 5 ปี ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ยอดการเปิดบัตรเครดิตใหม่ในปี 2565 ของ KTC เป็นไปตามเป้าหมาย  250,000 ใบที่วางไว้

ไม่เพียงเท่านั้น KTC ยังคงตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งปี 2565 เติบโตราว 10% จากช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากบรรยากาศทางเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและการที่บริษัทยังคงเปิดตัวแคมเปญการตลาดเพื่อดึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยผลักดันการเติบโตของบริษัทได้เป็นอย่างดี

On Radar 

On Radars คือผลิตภัณฑ์ของ StockRadars ที่จะบอกว่าหุ้นตัวนี้ได้เข้าเงื่อนไขของ Radars อะไรบ้างในแต่ละวัน

KTC

  • Selected ROE = Return on Equity(ROE) ของ KTC ในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17%
  • XD in 30 Days = หุ้น KTC จะขึ้นเครื่องหมาย XD ภายในระยะเวลา 30 วันทำการ
  • Consistent Dividend = KTC เป็นหุ้นที่มีการปันผลเป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน  

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars