HomeOn Radarsธุรกิจรถเช่า ASAP เริ่มฟื้นตัว ตั้งเป้า 4,200 ล้านบาทในปี 2565

ธุรกิจรถเช่า ASAP เริ่มฟื้นตัว ตั้งเป้า 4,200 ล้านบาทในปี 2565

“ในปัจจุบัน ภาครัฐเริ่มที่จะผ่อนผันเรื่องการจัดกิจกรรมและการเดินทางต่างๆ รวมไปถึงการออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวที่ทำให้ผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตกันมากขึ้น ธุรกิจรถเช่าของ ASAP จึงได้รับแรงสนับสนุนจากปัจจัยเหล่านี้ไปเต็มๆ”

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์หรือ ASAP ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า “มีผู้คนแสดงความสนใจที่จะเช่ารถในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้เป็นจำนวนมาก ถือเป็นการสนับสนุนรายได้ของธุรกิจเช่ารถในระยะสั้นเป็นอย่างดี

สร้างกำไรจากธุรกิจรถยนต์มือสอง

ในส่วนของธุรกิจรถยนต์มือสอง บริษัท ASAP มีแนวทางที่จะนำรถยนต์มือสองที่ครบกำหนดสัญญามาขายทอดตลาดอีกประมาณ 1,000 คัน แต่ละคันมีราคาเฉลี่ยประมาณ 500,000 บาทต่อคัน ซึ่งบริษัทคาดว่าจะรับรู้รายได้จากการขายครั้งนี้ประมาณ 500 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้จัดตั้งทีมงานใหม่เพิ่มขึ้นมาเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการต่างๆได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบรับวิถีชีวิตของผู้คนที่เข้าสู่โลกออนไลน์มากขึ้น 

ในส่วนของธุรกิจประกันภัยและประกันวินาศภัย บริษัทได้เข้าลงทุนในบริษัท แอท ยูไนเต็ด โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตประเภทนายหน้าประกันวินาศภัยโดยตรงจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ทำให้บริษัท แอท ยูไนเต็ด โบรกเกอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่สามารถขายประกันภัยจากบริษัทชั้นนำได้เกือบทั้งหมด โดยในปัจจุบัน ขั้นตอนต่างๆระหว่างทั้งสองบริษัทนั้นมีความคืบหน้าที่น่าพอใจ ทาง ASAP ก็ได้เริ่มดำเนินการและรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้ามาส่งเสริมการเติบโตให้กับบริษัทเป็นอย่างดี

ตั้งเป้า 4,200 ล้านบาท

ในปี 2565 บริษัท ASAP ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 4,200 ล้านบาท เนื่องจากธุรกิจเช่ารถยนต์ของ ASAP ทั้งระยะสั้นและระยะยาวเริ่มปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ภาครัฐได้มีประกาศปลดล็อกการเดินทางและเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศไทยกลับมาคึกคักมากขึ้น 

ไม่เพียงเท่านั้น ธุรกิจการขายรถยนต์มือสองที่กำลังสร้างแพลตฟอร์มใหม่สำหรับการซื้อ-ขายและธุรกิจประกันภัยก็ดำเนินไปได้ด้วยดี บริษัทจึงคาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างหลากหลายและจะช่วยสร้างกำไรให้บริษัทได้เป็นกอบเป็นกำมากกว่าปีที่ผ่านมา

On Radars 

ASAP ติดสัญญาณ Radars อะไรบ้างไปดูกันครับ

  • Low Volume = ASAP เป็นหุ้นที่มีปริมาณการซื้อขายในวันล่าสุดน้อยกว่าค่าเฉลี่ยต่อวันใน 3 เดือนล่าสุดอย่างน้อย 50%
  • Stochastic Bearish = เส้น %K ตัดลงใต้ %D แสดงถึงการแกว่งลงเป็นอย่างมากของราคา ASAP  
  • Price Above SMA 30 = ราคาปัจจุบันของ ASAP มากกว่าค่าเฉลี่ยราคาย้อนหลัง 30 วัน 

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars