HomeOn Radars“ตู้เต่าบิน” พา FSMART บินแตะไฮใหม่ 16.20 บาท

“ตู้เต่าบิน” พา FSMART บินแตะไฮใหม่ 16.20 บาท

🐢 “ตู้เต่าบิน” พา FSMART บินแตะไฮใหม่ 16.20 บาท สูงสุดในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ‼️ เตรียมเทสแนวต้านที่ 21 บาท บริษัทคาดปีนี้โต 10-15% เตรียมขยายคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ให้ได้ 20,000 จุดทั่วประเทศภายใน 3 ปี

FSMART ดีดแรง วอลุ่มเข้าช่วงบ่าย พุ่งแตะจุด high ใหม่ที่ 16.20 บาท สูงสุดในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ปิดตลาดที่ 16.00 บาท (+1.10,+7.38%) ด้วยวอลุ่มซื้อขายรวม 1,075.47 ลบ. นักลงทุนคาดตู้เต่าบินฮิต ขายเครื่องดื่มตลอด 24 ชม. ตีตลาดได้ตามเป้า เตรียมขยาย 20,000 จุดทั่วประเทศภายใน 3 ปี

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยถึงการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทคาดการณ์การเติบโตโดยรวม 10-15% โดยวางเป้าหมายเป็นตัวแทนธนาคารและกลุ่ม Non-bank เพิ่มอย่างน้อย 2 ราย จากเดิม 7 ราย และขยาย “บุญเติม Mini ATM” 10,000 จุดทั่วประเทศ ภายใน 2 ปีตามแผน

พร้อมทั้ง พัฒนาขีดความสามารถให้บริการได้ทั้งในประเทศและโอนเงินระหว่างประเทศ เพื่อให้บุญเติมเป็นธนาคารชุมชนครบวงจรด้วยบริการทางการเงินทั้งฝาก-โอน-ถอนเงินสด และบริการ e-KYC ที่มีจุดบริการมากที่สุด ผ่านตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุด เคาน์เตอร์แคชเชียร์ “CenPay powered by Boonterm” กว่า 1,700 จุดทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางแอปพลิเคชันที่ร่วมพัฒนากับคู่ค้าที่จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

ขณะเดียวกัน จะมุ่งเน้นการจัดหาบริการให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตปัจจุบันผ่านช่องทางใหม่ ๆ รวมถึงช่องทางโมบายแอปพลิเคชั่น ซึ่งสามารถให้บริการได้ครบถ้วน อาทิ บริการเติมเงิน e-Wallet บริการ Data Package ในการใช้อินเตอร์เน็ต บริการรับชำระสินค้ากลุ่มประกันภัย บริการสินเชื่อ และบริการอื่น ๆ เพื่อขยายฐานและรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ นอกเหนือจากการรักษาฐานลูกค้าออฟไลน์ที่มีการใช้งานกว่า 1.3 ล้านรายการต่อวัน นอกจากนี้ บริษัทเตรียมบริการด้านสินเชื่อด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ เช่น สินเชื่อผ่อนชำระสินค้า สินเชื่อจำนำทะเบียน ด้วยเป้าการปล่อยสินเชื่อวงเงิน 1,000 ล้านบาท โดยทั้งหมดจะช่วยสร้าง Ecosystem ให้กับบริษัทอย่างเต็มรูปอย่างแท้จริง

ที่สำคัญ บริษัทยังมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการระบบ การหาทำเลที่ตั้งที่มีคุณภาพ และกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง ด้วยจุดแข็งด้านเครือข่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการขยายจุดติดตั้งคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ให้บริการเครื่องดื่มชงสดทั้งร้อน เย็น และปั่น ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ได้ 20,000 จุดทั่วประเทศภายใน 3 ปี

นอกจาก มีการจัดการระบบที่มีประสิทธิภาพให้กับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ “EV Net” ที่สามารถให้บริการเชิงพาณิชย์และส่วนตัว โดยเชื่อธุรกิจดังกล่าวจะเป็นฐานรายได้ใหม่ (New S Curve) ที่สร้างผลกำไรให้กับบริษัทในระยะยาวด้วย

🚨 On Radars : FSMART ติดสัญญาณเรดาร์ “Company Buy Back” บริษัทมีการซื้อหุ้นคืนภายในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา .. และสัญญาณอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่แอพ. StockRadars

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD