HomeOn RadarsTPOLY สร้างสถานีสูบ/จ่ายน้ำดิบที่ระยอง ดัน Backlog ทะยานกว่า 5,200 ล้าน

TPOLY สร้างสถานีสูบ/จ่ายน้ำดิบที่ระยอง ดัน Backlog ทะยานกว่า 5,200 ล้าน

💦 TPOLY โกย 1,200 ล้านบาท สร้างสถานีสูบ/จ่ายน้ำดิบที่ระยอง ดัน Backlog ทะยานกว่า 5,200 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง เน้นงานก่อสร้างด้านสาธารณูปโภค หนุนผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้า

ล่าสุด บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการรับงานก่อสร้างใหม่

ชื่อโครงการ “จัดหาน้ำดิบเพื่อภาคการผลิตพื้นที่จังหวัดระยอง (รองรับ EEC )” เฟส 2 เป็นงานจ้างเหมาก่อสร้างอาคารสถานีสูบน้ำดิบ สถานีจ่ายน้ำดิบ อาคารควบคุม และ งานวางท่อส่งน้ำดิบ มูลค่าโครงการอยู่ที่ 1,251,694,132.00 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เจ้าของโครงการคือ บริษัท วาย.เอส.เอส.พี. แอกกริเกต จำกัด โดยมีระยะเวลาก่อสร้างนาน 306 วัน

ทางด้าน นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ TPOLY กล่าวว่า “การที่บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจของคู่ค้าที่มีให้กับบริษัท ส่งผลให้ TPOLY มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะกว่า 5,200 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป และมั่นใจว่า จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้”

“และในปี 2565 บริษัทฯ เดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยจะเน้นงานก่อสร้างด้านสาธารณูปโภคของเอกชนมากขึ้น เนื่องจากเป็นงานที่มีมาร์จิ้นสูง โดยตั้งเป้าหมายการมีสัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างของเอกชน 60% และภาครัฐ 40%” นายปฐมพล กล่าวปิดท้าย

🚨 On Radars : TPOLY ติดสัญญาณเรดาร์ “GMP Above Average” หุ้นที่มี อัตรากำไรขั้นต้น(Gross Profit Margin) มากกว่าค่าเฉลี่ยของ Sector ซึ่งแสดงถึงความได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัท โดยเปรียบเทียบกับบริษัทอื่นในอุตสาหกรรมเดียวกัน

https://stockradars.co/search/stock/TPOLY

[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD