HomeOn RadarsJMART ตั้งเป้าโตเฉลี่ยปีละ 50% เตรียมจ่ายปันผลเร็วๆนี้

JMART ตั้งเป้าโตเฉลี่ยปีละ 50% เตรียมจ่ายปันผลเร็วๆนี้

บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ตั้งเป้ากำไรเติบโตเฉลี่ยปีละ 50% ในอีก 3 ปี(2565-2567) โดยบริษัทยังมองโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการพัฒนาความแน่นแฟ้นกับธุรกิจต่างๆ ในเครือ JMART เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาวและช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทมากยิ่งขึ้น

📌ธุรกิจในเครือทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ

ธุรกิจในส่วนต่างๆ ของบริษัทก็ยังคงมีการเติบโตต่อเนื่อง ดังนี้

1️⃣Jaymart บริษัทจำหน่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งโทรศัพท์เคลื่อนที่และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเป็นธุรกิจดั้งเดิมของ JMART นั้นมียอดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขยายตัวมากยิ่งขึ้น จากการที่ผู้คนมากมายยังต้อง WFH ทำให้ยอดการจับจ่ายใช้สอยสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้นปรับตัวสูงขึ้นตาม

2️⃣JMT Network Services ผู้ให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้สินทั้งในส่วนที่เป็นหนี้ด้อยคุณภาพและรับจ้างติดตามหนี้ครอบคลุมทุกประเภท มีแนวโน้มที่สามารถจัดเก็บหนี้ได้มากขึ้น โดยบริษัทได้ตั้งงบลงทุน 1 หมื่นล้านบาทสำหรับการซื้อหนี้เสีย เพื่อขยายการให้บริการและสร้างฐานลูกค้าให้บริษัท ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังได้ร่วมมือกับธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อขยายธุรกิจด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ (AMC) โดยบริษัทคาดการณ์ว่าจะได้เห็นความคืบหน้าเพิ่มเติมในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2565

3️⃣Singer Thailand บริษัทผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Singer” และบริการด้านสินเชื่อ มียอดขายและการปล่อยสินเชื่อที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทได้รับเงินทุนเพิ่มเติมจากบริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ U ซึ่งเป็น Partner และผู้ถือหุ้นใหญ่ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้สามารถเร่งการขยายการเติบโตของธุรกิจได้รวดเร็วมากขึ้น

4️⃣JAS Asset บริษัทด้านการบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้าในส่วนของโทรศัพท์เคลื่อนที่และสินค้าเทคโนโลยี ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ให้มากขึ้น โดยบริษัทวางเป้าหมายว่าจะขยายคอมมูนิตี้ใหม่ให้ได้อย่างน้อยปีละ 1 แห่ง ซึ่งบริษัทก็กำลังจะเปิดคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในย่านบางบัวทองภายในปี 2565 นี้ ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุติเพื่อพัฒนาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแห่งใหม่บริเวณโครงการ JAS Green Village ย่านคู้บอน เพื่อขยายช่องทางการเติบโตอีกทางหนึ่งด้วย

📌ตอบแทนทุกความเชื่อมั่น

จากการประชุมล่าสุด คณะกรรมการบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้อนุมัติให้จ่ายปันผลสำหรับปี 2564 ในอัตราหุ้นละ 1.06 บาท โดยกำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD(Exclude Dividend) ในวันที่ 19 เมษายน 2565 และจะจ่ายปันผลให้กับผู้ถือหุ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้นทุกคนที่ไว้วางใจในบริษัท

📌On Radar 

JMART มีติดสัญญาณ Radars อะไรบ้างไปดูกันครับ

  • XD in 30 Days = หุ้น JMART จะขึ้นเครื่องหมาย XD ภายในระยะเวลา 30 วันทำการ
  • Selected ROE = Return on Equity(ROE) ของ JMART ในปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17%
  • All Sector = JMART เป็นหุ้นที่มีค่า P/E ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย P/E ของหุ้นใน Sector นั้นๆ

[SPECIAL] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars