HomeOn RadarsCPN เตรียมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” 26 พ.ค. นี้

CPN เตรียมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” 26 พ.ค. นี้

🏬 CPN เตรียมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” 26 พ.ค. นี้ ดันเป็นมิกซ์ยูสใหญ่สุดในภาคตะวันออก มองเป็นมากกว่าโครงการอสังหาฯ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เตรียมเปิดโครงการ “เซ็นทรัล จันทบุรี” ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้ โดยจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครัน และใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วย

  • ศูนย์การค้ารูปแบบ Semi-outdoor
  • คอนเวนชั่นฮอลล์
  • คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย
  • โรงแรม

พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café

ด้วยงบลงทุนกว่า 3,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 46 ไร่ จำนวนร้านค้ากว่า 300 ร้าน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

ขอบคุณภาพจาก www.centralpattana.co.th

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all บริษัทฯ ไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และพร้อมปักหมุดเปิด โครงการเซ็นทรัล จันทบุรี อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พ.ค. 65 นี้ สะท้อนถึง Commitment ของเซ็นทรัลพัฒนา ด้วยบทบาทการเป็น ‘Place Maker’ นักพัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทุกแห่งที่โครงการเราไปตั้งอยู่

ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวต่อว่า “บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all ด้วยการสร้างและพัฒนาพื้นที่ที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและชุมชน รวมถึงสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตควบคู่ไปกับการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและขับเคลื่อนประเทศไทย สู่การสร้าง Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่งและยั่งยืน”

“เซ็นทรัล จันทบุรี เป็นมากกว่าโครงการอสังหาฯ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง สร้างความเติบโตในทุกๆ ด้าน”

และเป็นบริษัทอสังหาฯ หนึ่งเดียวในไทยที่เป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI World ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และ DJSI Emerging Markets ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD