HomeOn RadarsMAJOR แจ้งซื้อหุ้น WORK ในกระดาน คาดถือไม่เกิน 10%

MAJOR แจ้งซื้อหุ้น WORK ในกระดาน คาดถือไม่เกิน 10%

🎥 MAJOR ซื้อหุ้น WORK ในกระดาน สรุปถือรวม 5.0049% คาดจะถือไม่เกิน 10% พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ต่อยอดอุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิง

ทางบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR ได้เปิดเผยให้ทราบว่า วานนี้ (15 มีนาคม 2565) บริษัทได้ถือหุ้นใน บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK จำนวน 22,100,000 หุ้น

ซึ่งเป็นการทยอยซื้อหุ้นผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามราคาซื้อในตลาด ระหว่างช่วงราคา 22.41 ถึง 25.75 บาทต่อหุ้น คิดเป็นราคาซื้อในตลาดเฉลี่ยที่ 23.66 บาทต่อหุ้น ซึ่งถือเป็นการถือหุ้นใน WORK เท่ากับ 5.0049% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ WORK

โดยทางบริษัทคาดว่าจะถือหุ้นใน WORK ไม่เกินร้อยละ 10 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ WORK โดยไม่ได้เข้าไปบริหารจัดการต่อโครงสร้างบริษัทของ WORK หรือกำหนดนโยบายการดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด

🤝 พร้อมจับมือ ต่อยอดคอนเทนท์

ซึ่งการถือหุ้นครั้งนี้ เพื่อประโยชน์ในการเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจ และเป็นการต่อยอด อุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิง ด้านการผลิตคอนเทนท์มากขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ยังรวมถึงการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ สร้างโอกาสในการลงทุน และการพัฒนากระบวนการดำเนินงาน

โดยบริษัทได้ระบุถึง ความมุ่งมั่นในการพัฒนา และเตรียมความพร้อมในการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย รวมถึงการสร้างนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรอบด้าน ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของผู้มีส่วนได้เสียของบริษัท

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD