HomeOn RadarsKTC เปิดตัวบัตร KTC JCB Ultimate ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2565

KTC เปิดตัวบัตร KTC JCB Ultimate ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2565

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC คาดการณ์ว่าบรรยากาศทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มจะปรับตัวดีขึ้นและน่าจะดีขึ้นต่อเนื่องในช่วงที่เหลือปีนี้ หลังประเด็นเกี่ยวกับโควิดเริ่มคลายความกังวล โดยบริษัทมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเดรดิตใน 2 เดือนแรกของปี 2565 เพิ่มขึ้นประมาณ 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

📌เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา KTC ได้ร่วมมือกับ JCB ในการเปิดตัวบัตรเครดิต “KTC JCB Ultimate” สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป โดยตั้งเป้ายอดสมัครบัตรไว้ที่ 50,000 ใบและมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรรวม 2,300 ล้านบาท

สิทธิพิเศษหลักของบัตร KTC JCB Ultimate ได้แก่ สมาชิกรับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก, บริการห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์ (Royal Silk Lounge) จำนวน 2 ครั้งต่อปี, บริการแอร์พอร์ต เลาจน์ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง, บริการเจซีบี พลาซ่า เลาจน์ (JCB Plaza Lounge) ห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่านเจซีบี พลาซ่า (JCB Plaza) ทั่วโลก 

ยิ่งไปกว่านั้น ในกรณีที่ชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตร KTC JCB Ultimate สมาชิกจะได้รับประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท พร้อมประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง เพิ่มเติมอีกด้วย

📌เป้าหมายในปี 2565

ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายสำหรับยอดการสมัครบัตรเครดิตใหม่ไว้ที่ 250,000 ใบและคาดหวังว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะเติบโตขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา 

โดย KTC จะหันมาเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและมีพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง โดยมีการใช้จ่ายเฉลี่ย 20,000 บาทต่อเดือน (มากกว่ากล่มลูกค้าทั่วไปของ KTC ประมาณ 1 เท่า)

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าในกลุ่มนี้ยังมีการชำหนี้แบบเต็มจำนวนและชำระได้ตรงเวลา จึงถือว่าเป็นลูกค้าชั้นดีของบริษัท โดยบริษัทคาดการณ์ว่าสัดส่วนของลูกค้าในกลุ่มนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 35-40% ภายในปีนี้ จากปัจจุบันที่ 30%

และบริษัทยังได้มีความร่วมมือกับทางธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาการทำตลาดเพื่อดึงฐานลูกค้าของธนาคารกรุงไทยโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Preciousให้มาใช้บริการบัตรเครดิตของ KTC มากยิ่งขึ้น รวมไปถึง การเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการของ KTC ซึ่งผู้ใช้สามารถที่จะเปิดบัตร KTC ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านแอปพลิชัน Krungthai NEXT และบริษัทยังมีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังแอปพลิเคชันเป๋าตังและถุงเงินอีกด้วย

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars