HomeOn RadarsiPhone SE คือความหวัง COM7 ตั้งเป้าเติบโต 20% ในปี 2565

iPhone SE คือความหวัง COM7 ตั้งเป้าเติบโต 20% ในปี 2565

บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 คาดการณ์ว่าผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน Apple Event เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 จะช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทให้เติบโตยิ่งขึ้น นำโดย iPhone SE ที่ได้ชิพ A15 Bionic ตัวเดียวกับ iPhone 13 ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรจากสเปคที่พัฒนาขึ้นในราคาที่เหมาะสม ตามมาด้วย iPad Air ที่ได้ชิพ M1 เช่นเดียวกับ iPad Pro โดย Studio7 จะเปิดให้จองและนำเข้ามาจำหน่ายเร็วๆ นี้

📌COM7 ยังมีพื้นที่ให้เติบโต

ฝ่ายวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) มีมุมมองเป็นบวกต่อหุ้นกลุ่มไอทีอย่าง “COM7” เนื่องจาก Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมายในงาน Apple Event ที่ผ่านมาและนั้นก็เป็นการดึงดูดลูกค้าทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ฝ่ายวิเคราะห์มองว่า COM7 จะได้รับแรงสนับสนุนเชิงบวกจากงานในครั้งนี้และจะเป็นปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้ยอดขายของหุ้นนั้นปรับตัวดีขึ้น

สิ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่างก็คือการที่ COM7 ยังคงได้รับประโยชน์จากกระแสของการ Work From Home ที่ยังคงดำเนินต่อไป ทำให้ผู้คนจำนวนมากยังต้องจับจ่ายใช้สอยกับอุปกรณ์ IT อยู่เรื่อยๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยส่งเสริมยอดขายของบริษัท

โดยฝ่ายวิเคราะห์ของบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ประมาณการกำไรของปี 2565 ไว้ที่ 3,300 ล้านบาทหรือคิดเป็นการเติบโตประมาณ 25% จากปีก่อน 

📌เป้าหมายในปี 2565

COM7 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 20% จากปีก่อนและจะขยายสาขาเพิ่มอีก 150 สาขาในปีนี้ โดยจะแบ่งเป็นสาขานอกห้างแบบ Stand Alone 70 สาขา และ Pop Up Store อีก 80 สาขา เพื่อเพิ่มการรับรู้และทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ง่ายยิ่งขึ้น 

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทยังขยายธุรกิจด้านสินเชื่อผ่าน UFund และ True Loan ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทได้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับความต้องการด้าน IT Solution ที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในปัจจุบัน 

และบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะตามหาและร่วมมือกับ Partner หน้าใหม่ เพื่อนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์กับบริการต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadarsBlockdit: https://www.blockdit.com/stockradars