HomeOn RadarsJMART GUNKUL SINGER ไม่อยากตกเทรนด์ ประกาศร่วมทุนทำ Solar Rooftop และ กัญชง

JMART GUNKUL SINGER ไม่อยากตกเทรนด์ ประกาศร่วมทุนทำ Solar Rooftop และ กัญชง

วันที่ 17 ธันวาคม 2564 บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน), บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศการตั้งบริษัทร่วมทุนเข้าบุกธุรกิจ Solar Rooftop และ กัญชง ด้วยเงินลงทุนขั้นต้น 1 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนดังนี้

· บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) สัดส่วนร้อยละ 50.00

· บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) สัดส่วนร้อยละ 40.10

· บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) สัดส่วนร้อยละ 09.90

โดย บริษัทที่ร่วมทุนกันตั้งขึ้นจุดประสงค์ในการประกอบธุรกิจดังต่อไปนี้

1. จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและโซลาร์โซลูชั่นผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ และจัดหาสินเชื่อโดยกลุ่มธุรกิจในเครือของบริษัท

2. พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชง ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกลุ่มธุรกิจในเครือของบริษัท รวมถึงศึกษาความเป็นไปได้ในการทำเรื่องศูนย์กัญชงกัญชาเพื่อสุขภาพ

3. พัฒนาการร่วมลงทุนให้การลงทุนติดตั้งระบบ Solar Rooftop และ EV Charging Station ในเครือกลุ่มธุรกิจเจมาร์ท เพื่อประหยัดค่าไฟ เพิ่มโอกาสในการสร้างกระแสรายได้จากการขายไฟฟ้าให้กับบริษัทร่วมทุน

4. ศึกษาความเป็นไปได้ Synergy ด้านอื่นเพิ่มเติม รวมถึงเรื่องการศึกษาเรื่อง Utility Token เพื่อนำมาปรับใช้ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท

อย่างไรก็ตามบริษัทจะดำเนินการเพื่อการศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจดังกล่าว โดยหากผลการศึกษาที่ได้เป็นที่พึง พอใจ และได้ประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย บริษัทจะดำเนินการเจรจาเข้าทำสัญญาร่วมทุนกับผู้ร่วมทุน และจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ภายในไตรมาสแรกของปี 2565 อย่างไรก็ดี การลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว บริษัทยังไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องชำระเงินใดๆ ให้กับบริษัทร่วมทุน ถ้าหากมีความคืบหน้าประการใดทางบริษัททั้งสามจะเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars