HomeOn RadarsJMART มั่นใจกำไรปีนี้โตเกิน 50% ทำ All Time High

JMART มั่นใจกำไรปีนี้โตเกิน 50% ทำ All Time High

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART เผยว่าปีนี้จะสามารถทำ All Time High ได้ เนื่องจากผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกที่ผ่านมาของทุกบริษัทในกลุ่มมีการเติบโตมากกว่า 100% พร้อมตั้งเป้ากำไรปีนี้จะเติบโตเกิน 50% และจะเติบโตเฉลี่ย 50% ต่อปีต่อเนื่องในอีก 3 ปีข้างหน้า

โดยปัจจัยสนับสนุนมาจาก บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) และ บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย (Singer) ที่คาดว่าจะสามารถทำ All Time High ได้ในครึ่งปีหลัง นอกจากนี้ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) ยังเตรียมเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ 2 แห่ง รวมถึงเจมาร์ท โมบาย ที่แข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย

โดยล่าสุด บมจ.วีจีไอ (VGI) และ บมจ.ยูซิตี้ (U) สองบริษัทจากกลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS ได้เข้ามาลงทุนในกลุ่มเจมาร์ท ส่งผลให้ บริษัท ทริสเรตติ้ง ขอเข้าพบเพื่อปรับอันดับเครดิต โดยบริษัทเชื่อว่าการเข้ามาของกลุ่มบีทีเอสจะส่งผลดีต่อการทำ Synergy อันดับเครดิตจะสูงขึ้น และต้นทุนทางการเงินลดลง บริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้ไปเพิ่มทุน JMT ราว 5,400 ล้านบาท และ Singer อีก 1,300 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมร่วมมือกับ บมจ.เคอรี่ เอ็กเพรส (ประเทศไทย) หรือ KEX เพื่อต่อยอดธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งยังขยายธุรกิจประกันร่วมกับ VGI บริษัทในกลุ่มบีทีเอส อีกด้วย

โดย JMART ติดสัญญาณ Radars “EPS Growth” หรือ กำไรต่อหุ้น (Earning Per Share – EPS) ไตรมาสปัจจุบันมากกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40% ขึ้นไป และ “Selected ROE” หรือ Return On Equity (ROE) ปัจจุบันมีค่ามากกว่า 17%

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars