HomeOn RadarsILM ราคาดีดตัว หลังรุกขยายช่องทางออนไลน์

ILM ราคาดีดตัว หลังรุกขยายช่องทางออนไลน์

ในวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ราคาหุ้นพุ่งขึ้นต่อเนื่องหลังปิดตลาดภาคเช้า หลังทำการรุกตลาดออนไลน์มากขึ้นในช่วงวิกฤต Covid-19 คาดหากสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ดีขึ้น จะช่วยหนุนธุรกิจให้เติบโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ได้ออกมาประกาศการคาดการณ์การดำเนินงานของบริษัท สรุปได้ดังนี้ 

  • บริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 2564 เป็นตัวเลขหลักเดียว (Single digit growth) หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลงภายในไตรมาส 4/2564 ส่งผลให้สาขาของบริษัทสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้เต็มที่ 
  • คาดการเติบโตของยอดขายจากสาขาเดิม (Same Store Sale Growth : SSSG) ในปีนี้จะเติบโตที่ระดับ 0.25-1.5% จากปีก่อน
  • คาดการณ์แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 3/2564 ลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และลดลงจากไตรมาส 2/2564 ที่ผ่านมา เนื่องจากมาตรการล็อกดาวน์ในบางพื้นที่ ทำให้บริษัทต้องปิดให้บริการหน้าร้านในสาขา รวม 9 สาขา จาก 31 สาขาที่มีในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม 9 สาขาที่ปิดการให้บริการคิดเป็นสัดส่วนรายได้ประมาณ 20% ของยอดขายรวม

โดย หุ้นของ ILM ได้พุ่งขึ้นถึง 9.59% ซึ่งมีการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการปิดตลาดภาคเช้า มาอยู่ที่ระดับ 16 บาท บวก 1.40 บาท หรือ 9.59%

นอกจากนี้ยังติดสัญญาณ Radars “RPS Growth” หรือกำไรต่อหุ้น (Earning Per Share – EPS) ไตรมาสปัจจุบัน มากกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 40 % ขึ้นไป

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars