HomeOn Radarsกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ พอร์ตโต 8% ตรอกย้ำผู้นำตลาดครบวงจร

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ พอร์ตโต 8% ตรอกย้ำผู้นำตลาดครบวงจร

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เปิดเผยว่า ครึ่งปีแรกพอร์ตเติบโต 8% ตรอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์อย่างครบวงจร เชื่อมั่นยอดสินเชื่อคงค้างรวมปีนี้ทะลุ 35,000 ล้านบาท เติบโต 3% 

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ยังคงรักษาการเติบโตของพอร์ตสินเชื่อไว้ได้ที่ 8% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ยืนหยัดได้ในวิกฤตกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัวจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาสนับสนุนการขายของพันธมิตรผู้แทนจำหน่ายฯ โดยเฉพาะ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท โดยในครึ่งปีแรก ยอดสินเชื่อใหม่ของ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ผ่าน กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เติบโตสูงถึง 194% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

ในครึ่งปีหลัง กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ มีแผนที่จะรักษาการเติบโตของธุรกิจด้วยการสนับสนุนพันธมิตรผู้แทนจำหน่าย และแบรนด์ผู้ผลิตในทุกมิติ พร้อมรักษาความสมดุลของพอร์ตสินเชื่อ โดยมองว่าตลาดรถจักรยานยนต์ใหม่ในครึ่งปีหลังจะชะลอตัวลงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ยอดขายรถจักรยานยนต์ใหม่ของทั้งปีจะยังคงทรงตัวจากปีก่อนหน้า คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1.53 ล้านคัน หรือเติบโต 1.1% และคาดว่าตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์จะเติบโตในระดับเดียวกัน หรือมีมูลค่าสินเชื่อใหม่รวมอยู่ที่ 45,000 ล้านบาท และนอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ มีการตั้งเป้าว่ายอดสินเชื่อคงค้างรวมในปี 2564 จะมีมูลค่า 35,000 ล้านบาท หรือเติบโต 3% 

ในขณะเดียวกันในวันนี้หุ้นธนาคากรุงศรี หรือ BAY มีการปรับตัวขึ้น 1.69% เพิ่มขึ้น 0.50 บาท มาอยู่ที่ 30 บาท และยังได้ติดสัญญาณ Radarsฟ “Consistent Dividend” หรือหุ้นที่ปันผลติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปีติดต่อกัน

[เพิ่มเติม] ⭐เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD

#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews

หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ

Website: https://www.stockradars.news

Application: https://www.stockradars.co/getradars

LINE: @StockRadars https://line.me/R/ti/p/%40stockradars

Telegram: https://t.me/StockRadars

Blockdit: https://www.blockdit.com/stockradars