HomeOn Radarsตลาดสั่ง JTS, PLANET ใช้ Cash Balance ตั้งแต่ 23 มี.ค. ถึง 12 เม.ย....

ตลาดสั่ง JTS, PLANET ใช้ Cash Balance ตั้งแต่ 23 มี.ค. ถึง 12 เม.ย. 64

📌 ตลาดสั่ง JTS, PLANET ใช้ Cash Balance ตั้งแต่ 23 มี.ค. ถึง 12 เม.ย. 64

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศให้บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS และบริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด หรือ PLANET เป็นหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย (Trading Alert List) จะติดเครื่องหมาย C (Cash Balance) ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. ถึง 12 เม.ย. 64 โดยนักลงทุนจะต้องใช้บัญชีเงินสดซื้อขายไว้ล่วงหน้าเต็มจำนวนก่อนซื้อหลักทรัพย์เท่านั้น ซึ่งจะไม่สามารถใช้บัญชีวงเงินในการซื้อขายได้ (Credit Balance)

เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า ทางตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงได้สอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคา

ซึ่งทาง JTS ได้ชี้แจงว่าทางบริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสําคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจําหน่ายไปซึ่งทรัพย์สิน หรือข้อพิพาทที่สําคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป

นอกจากนี้ บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย รวมถึงบริษัทไม่มีสารสนเทศอื่นที่ต้องการชี้แจง

ส่วน PLANET ได้ชี้แจงว่าในวันที่ 22 มี.ค. 64 นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ และ Mr. Trevor John Thompson ได้ทํารายการขายหุ้นสามัญของบริษัท รวมจํานวน 28,000,000 หุ้น ร้อยละ 11.2 ของทุนชําระแล้วของบริษัท ผ่านกระดานซื้อขายหลักทรัพย์รายใหญ่ (Big Lot) ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งการทำรายการดังกล่าว ไม่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงอํานาจในการควบคุมบริษัท นโยบายการดําเนินธุรกิจ โครงสร้างคณะกรรมการและผู้บริหารของบริษัท และการทํารายการดังกล่าวไม่เข้าข่ายการทําคําเสนอซื้อท้ังหมดของกิจการตามประกาศคณะกรรมการกํากับตลาดทุนที่ ทจ. 12/2554

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD