HomeOn RadarsPTTGC ออกหุ้นกู้ในตลาดสิงคโปร์

PTTGC ออกหุ้นกู้ในตลาดสิงคโปร์

⛽️ PTTGC ออกหุ้นกู้ในตลาดสิงคโปร์ ไม่มีหลักประกัน ไม่ด้อยสิทธิ ดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 2.98 และ 4.30 ต่อปี รวมมูลค่า 1,250 ล้านเหรียญ

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC ได้เปิดเผยให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 บริษัท จีซี ศูนย์บริหารเงิน จำกัด ได้ดำเนินการออกและเสนอขายหุ้นกู้ ไม่มีหลักประกัน และไม่ด้อยสิทธิ ให้กับนักลงทุนและสถาบันต่างประเทศ จำนวนรวม 1,250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยมี บริษัทฯเป็นผู้ค้ำประกันหุ้นกู้ทั้งจำนวน ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวแบ่งเป็นอายุ 10 ปี จำนวน 700 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และอายุ 30 ปี จำนวน 550 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 2.98 และ 4.30 ต่อปี ตามลำดับ

โดยหุ้นกู้ดังกล่าว ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจาก Standard and Poor’s และ Moody’s ที่ระดับ BBB และ Baa2 ตามลำดับ และ ห้นกู้ดังกล่าวได้จดทะเบียนที่ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์

ทั้งนี้ เงินที่ได้รับจากการออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ บริษัทฯจะนำไปใช้ในกิจการทั่วไป รวมถึงชำระคืนเงินกู้ที่ครบกำหนดชำระ พัฒนาโครงการการลงทุน และการให้กู้ยืมต่อ แก่บริษัทในกลุ่ม

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD