HomeOn Radars'เจเอเอส แอสเซ็ท' แจงกรณี JMART ขายหุ้นบิ๊กล็อตส่งต่อให้สถาบัน

‘เจเอเอส แอสเซ็ท’ แจงกรณี JMART ขายหุ้นบิ๊กล็อตส่งต่อให้สถาบัน

‘เจเอเอส แอสเซ็ท’ แจงกรณี JMART ขายหุ้นบิ๊กล็อตส่งต่อให้สถาบัน 308 ลบ. คิดเป็น 14.4% หวังเพิ่มสภาพคล่อง ยันไม่กระทบการดำเนินงาน

บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ได้ชี้แจ้งการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ ตามที่ปรากฎในรายการซื้อขายหุ้นของบริษัท ผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) จำนวน 114,100,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 14.4 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท

โดยขายออกในราคาหุ้นละ 2.70 บาทต่อหุ้น เป็นเงินทั้งสิ้น 308.1 ล้านบาท รายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) โดยจำนวนหุ้นที่ JMART ถือหลังจากทำรายการดังกล่าวแล้วเป็นจำนวน 481,049,180 หุ้น คิดเป็น 60.60% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท

การทำรายการข้างต้น เกิดขึ้นเนื่องจากมีผู้ลงทุนสถาบันให้ความสนใจในการลงทุน และเพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องของการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์

อย่างไร ทางบริษัทได้ชี้แจงว่า รายการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการและนโยบายการดำเนินธุรกิจของ บริษัทแต่อย่างใด และผู้ซื้อหุ้นในครั้งนี้เป็นผู้ลงทุนประเภทสถาบัน ผู้ลงทุนรายย่อย ซึ่งไม่มีผู้ใดเข้าข่ายต้องทำ Tender Offer ตามหลักเกณฑ์ที่ กลต. กำหนด

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD