HomeOn RadarsGRAMMY เล็งดัน ONE ไอพีโอในตลาดหุ้น

GRAMMY เล็งดัน ONE ไอพีโอในตลาดหุ้น

🖥 GRAMMY เล็งดัน ONE ไอพีโอในตลาดหุ้น พร้อมเสนอในที่ประชุมผู้ถือหุ้น 30 เมษายนนี้

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน) หรือ GRAMMY ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ทราบว่าในที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 3/2564 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ได้มีมติเห็นชอบให้เพิ่มเติมวาระเพื่อเสนอต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ในการพิจารณาอนุมัติกรอบการนําบริษัทในกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (ONE) ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าของบริษัทฯ แยกออกมาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นการทั่วไปครั้งแรก (IPO) และนําหุ้นสามัญของ ONE เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

โดยสัดส่วน หุ้นที่จะเพิ่มทุนเป็นจํานวนร้อยละ 20.00 ของทุนชําระแล้วทั้งหมดของ ONE ภายหลังการเพิ่มทุน

และสําหรับเรื่องสถานที่และวันเวลาจัดประชุม คือ ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 21 เลขที่ 50 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยกําหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 26 มีนาคม 2564 และสําหรับรายละเอียด ของวาระการประชุมจะปรากฏในหนังสือเชิญประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ซึ่งทางบริษัทฯ จะดําเนินการเผยแพร่ให้แก่ผู้ถือหุ้นในเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.gmmgrammy.com ต่อไป

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD