HomeOn Radarsตลาดสั่ง KWM ใช้ Cash Balance

ตลาดสั่ง KWM ใช้ Cash Balance

🔥 ตลาดสั่ง KWM ใช้ Cash Balance ตั้งแต่ 24 ก.พ. ถึง 16 มี.ค. 64

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ประกาศให้บริษัท เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ KWM เป็นหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย (Trading Alert List)

เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า ทางตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงได้สอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคา

ภาพรวมราคาประจำวันที่ 23 ก.พ. 64

ซึ่งทาง KWM ได้ชี้แจงว่าทางบริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสําคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจําหน่ายไปซึ่งทรัพย์สิน หรือข้อพิพาทที่สําคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป

นอกจากนี้ บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย รวมถึงบริษัทไม่มีสารสนเทศอื่นที่ต้องการชี้แจง

ทั้งนี้ KWM จะติดเครื่องหมาย C (Cash Balance) ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ถึง 16 มี.ค. 64 โดยนักลงทุนจะต้องใช้บัญชีเงินสดซื้อขายไว้ล่วงหน้าเต็มจำนวนก่อนซื้อหลักทรัพย์เท่านั้น ซึ่งจะไม่สามารถใช้บัญชีวงเงินในการซื้อขายได้ (Credit Balance)

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD