HomeOn Radarsโครงการ “การสกัดสารสกัดจากพืชกัญชาและกัญชง”KWM แจ้งลงนามกับ JSP Pharma

โครงการ “การสกัดสารสกัดจากพืชกัญชาและกัญชง”KWM แจ้งลงนามกับ JSP Pharma

🌱 KWM ลงนามกับ JSP Pharma ลุยวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ จากพืชกัญชาและกัญชง เสริมแกร่งผู้ประกอบการรายย่อย เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

บริษัท เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิรค์ จำกัด (มหาชน)หรือ KWM ได้เปิดเผยถึงการลงนามร่วมกับ บริษัทโรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ JSP Pharma ในวันนี้ (18 ก.พ. 64) ในโครงการ “การสกัดสารสกัดจากพืชกัญชาและกัญชง” เพื่อนำไปสู่การผลิตยาและยาสมุนไพร โดยบันทึกข้อตกลงนี้ มีผลบังคับใช้ระยะเวลา 1 ปีจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565

ซึ่งสำหรับการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการ ผนึกกำลังระหว่าง 2 บริษัทที่มีจุดแข็งส่งเสริมกัน โดย KWM เป็นบริษัทที่ประสบความสาเร็จด้าสการผลิตเครื่องจักรการเกษตร จึงพัฒนาเครื่องสกัดสารด้วยระบบ SUPERCRITICAL FLUID CO2 EXTRACTION และเครื่องสกัดสารด้วยระบบ ULTRASONIC EXTRACTION เพื่อการสกัดสารจากพืชกัญชา และ/หรือ กัญชง ขณะท่ี JSP Pharma มีประสบการณ์ด้านการผลิตยา ทั้งแผนปัจจุบันและยาแผนโบราณ ซึ่งมีโรงงานได้มาตรฐาน GMP PIC/s และ ISO 9001 ท่ีสามารถต่อยอดการวิจัยและ พัฒนาการสกัดสารสกัดจากกัญชา และกัญชงคุณภาพสูง สู่การผลิตยา, ยาสมุนไพรและอาหารเสริม พร้อมเปิดทางผู้ประกอบการ และ SME สร้างแบรนด์พัฒนาสินค้าด้วยนโยบาย Sharing Economy ช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ภายใต้เครื่องจักรที่ทันสมัยและโรงงานที่ได้มาตรฐาน

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD