HomeOn RadarsBGRIM เข้าลงทุนกับบ.ย่อยของ UV

BGRIM เข้าลงทุนกับบ.ย่อยของ UV

🤝 BGRIM จับมือ UV เพื่อลงทุน พัฒนา บริหารจัดการ และดำเนินการโครงการด้านพลังงานหรือสนับสนุนธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ากว่า 22.5 ล้านบาท

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM แจ้งให้ทราบว่าเมื่อวานนี้ (วันที่ 12 มกราคม 2564) บริษัทฯ ได้เข้าลงทุน 45% ในบริษัท ยูนิเวนเจอร์ บีจีพี จำกัด (UVBGP) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงทุน พัฒนา บริหารจัดการ และดำเนินการโครงการในด้านพลังงานที่เกี่ยวข้องหรือสนับสนุนธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

โดยการลงทุนดังกล่าว BGRIM เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ UVBGP จำนวน 2,250,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 10 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 22.5 ล้านบาท จึงส่งผลให้ BGRIM ถือหุ้นในสัดส่วน 45% และ UV ถือหุ้นสัดส่วน 55% โดยเงินลงทุนดังกล่าวมาจากกระแสเงินสดของบริษัท

ทั้งนี้ การร่วมมือทางธุรกิจกับ UV ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย จะเป็นการช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจของบริษัทในการลงทุน พัฒนา บริหารจัดการ และดำเนินโครงการในด้านพลังงานที่เกี่ยวข้องหรือสนับสนุนธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผ่าน UVBGP ร่วมกับ UV

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD