HomeOn Radarsนายกฯ สั่งยกเลิกประกาศ กทม. ยันขยายเวลานั่งกินที่ร้านได้ถึง 3 ทุ่ม

นายกฯ สั่งยกเลิกประกาศ กทม. ยันขยายเวลานั่งกินที่ร้านได้ถึง 3 ทุ่ม

วันนี้ (วันที่ 4 ธันวาคม 2564) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร (กทม.) จากกรณีที่ได้มีมติให้ร้านอาหารรับลูกค้าเฉพาะบริการกลับบ้านในเวลา 19.00 – 06.00 น. ขึ้นไป เนื่องจากจะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด

โดยล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แถลงภายหลังการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ ศบค.ว่าหลังได้รับการร้องเรียนเรื่องดังกล่าวมาเป็นจำนวนมาก จึงสั่งการไปยังกทม.ให้ยกเลิกประกาศดังกล่าวออกไป

นอกจากนี้ พร้อมขยายเวลารับประทานอาหารได้ถึง 21.00 น. ซึ่งขยายเวลาเป็น 06.00-21.00 น. ส่วนเวลา 21.00 -06.00 น. ให้เป็นการจำหน่ายอาหารแบบสั่งกลับบ้าน (Take Away)

ทั้งนี้ มาตรการดังกล่าวจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากฝ่าฝืนจะต้องถูกลงโทษหรือถูกสั่งปิด โดยนายกสมาคมภัตตาคารไทยได้กล่าวว่า มีการเตรียมพร้อมมาตรการสกัดการแพร่ระบาดไว้เป็นอย่างดี หากทำไม่ได้ตนก็จะมีการสั่งปิดต่อไป

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD