HomeOn Radarsบริษัทย่อยของ PTTEP ชนะประมูลแปลงสำรวจในสหรัฐอาหรับเอมิเรต

บริษัทย่อยของ PTTEP ชนะประมูลแปลงสำรวจในสหรัฐอาหรับเอมิเรต

⛽️ PTTEP แจ้งชนะประมูลแปลงสำรวจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ “2019 Abu Dhabi’s Block Bid Round” เสริมธุรกิจปิโตรเลียมแกร่ง

บริษัท ปตท.สํารวจและผลิตปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. (PTTEP) แจ้งให้ทราบว่า บริษัท PTTEP MENA Limited ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ปตท.สผ. ร่วมกับบริษัท Eni Abu Dhabi B.V. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Eni S.p.A. ได้ชนะการประมูลแปลงสํารวจในรอบ 2019 Abu Dhabi’s Block Bid Round เพื่อรับสิทธิในการดําเนินการสํารวจและผลิตปิโตรเลียมในแปลงสํารวจ Offshore Block 3 ซึ่งตั้งอยู่นอกชายฝั่งทะเลทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยได้ลงนาม ในสัญญาสัมปทานกับ Abu Dhabi National Oil Company (ADNOC) ตามสัดส่วนการลงทุนสําหรับ บริษัท PTTEP MENA Limited ที่ร้อยละ 30 และบริษัท Eni Abu Dhabi B.V. (ผู้ดำเนินการ) ที่ร้อยละ 70

ซึ่งการลงทุนในแปลงสํารวจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ครั้งนี้ถือเป็นความสําเร็จ ในการขยายการลงทุนของ ปตท.สผ. ในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพปิโตรเลียม สูงและเป็นไปตามกลยุทธ์การเสริมสร้างพันธมิตรทางธุรกิจของ ปตท.สผ ผ่านการร่วมทุนกับผู้ดำเนินการชั้นนําที่มีประสบการณ์ในด้านการสํารวจและผลิตปิโตรเลียม

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD