HomeOn RadarsICN ร่วมกับ ‘เรย์ เทล’ คว้างานโครงการจัดซื้อระบบ ICT และ Health Tech

ICN ร่วมกับ ‘เรย์ เทล’ คว้างานโครงการจัดซื้อระบบ ICT และ Health Tech

ICN จับมือ ‘เรย์ เทล’ คว้างานจัดซื้อระบบโครงการ “ICT และ Health Tech” มูลค่ากว่า 181.5 ลบ.

บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) หรือ ICN ได้แจ้งข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยระบุว่าบริษัทฯ ร่วมกับบริษัท เรย์ เทล จำกัด ในนาม “IR Consortium” ได้ลงนามในสัญญาเมื่อเดือนธันวาคม 2563 สำหรับโครงการจัดซื้อระบบ ICT และ Health Tech

โดยการร่วมมือดังกล่าว เพื่อส่งเสริมการรักษาพยาบาล การดูแล ควบคุม และเพิ่มศักยภาพการรับมือการระบาดของไวรัสโครานา 2019 (COVID-19) เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จำนวน 1 ระบบ กับบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยมีมูลค่ารวมของโครงการจำนวน 181,504,100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ทั้งนี้ การลงทุนดังกล่าว บริษัทฯ มีสัดส่วนการดำเนินโครงการ 51% ของมูลค่าโครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการ 92,567,091 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และบริษัท เรย์ เทล จำกัด มีสัดส่วนการดำเนินโครงการ 49% ของมูลค่าโครงการ คิดเป็นมูลค่า 88,937,009 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีระยะเวลาในการดำเนินงานให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 20 มกราคม 2564

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD