HomeOn RadarsDELTA จัดแสดงชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารองรับ ปลั๊กอินไฮบริด รุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย

DELTA จัดแสดงชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารองรับ ปลั๊กอินไฮบริด รุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย

🚘 DELTA นำเสนอโซลูชันที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รองรับการเปิดตัว ‘Mitsubishi Outlander PHEV’ ประเภทปลั๊กอินไฮบริด รุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ในงาน Thailand International Motor Expo 2020 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ DELTA จัดแสดงเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าประเภท AC และ DC เพื่อรองรับการเปิดตัว Mitsubishi Outlander PHEV รุ่นใหม่ของมิตซูบิชิมอเตอร์ ประเทศไทย และยังเปิดตัวแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานภายในบ้าน ที่ใช้ในระบบนิเวศพลังงานไฟฟ้า ผลิตโดยโดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย

Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถยนต์ไฟฟ้าประเภทปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) รุ่นแรกของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย สำหรับตลาดในประเทศไทย โดยเดลต้าได้จัดแสดงทั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น AC Mini Plus 7.4kW พร้อมปลั๊ก Type 1 รวมถึงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DC Wallbox ในบริเวณทดลองขับรถภายในงานครั้งนี้ ส่วนแบตเตอรี่ 6kWh สำหรับการใช้งานในบ้าน คือส่วนประกอบสำคัญของระบบนิเวศพลังงานไฟฟ้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย Mitsubishi Outlander PHEV เครื่องชาร์จแบบสองทิศทาง แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานในบ้าน

นายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคของเดลต้า กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อสนับสนุน Mitsubishi Outlander PHEV ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ด้วยเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า AC และ DC และแบตเตอรี่สำหรับการใช้งานในบ้านที่มาพร้อมกับระบบเดรนโด ไดรฟ์ เฮ้าส์ ความร่วมมือของเรากับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าชาวไทย โดยการนำเสนอโซลูชันการชาร์จของเดลต้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกสู่ตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของไทย”

และในฐานะผู้บุกเบิกด้านระบบชาร์จเร็วไฟฟ้ากระแสตรง (DC Charging) ในประเทศไทย เดลต้าได้มอบความพร้อมและความง่ายในการใช้งานให้กับผู้ขับรถยนต์ไฟฟ้า รวมไปถึงความเร็วของกำลังขับที่หลากหลายผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จ DC อาทิ เครื่องชาร์จรุ่น DC Wallbox 25kW โดยเครื่องชาร์จ DC และระบบการจัดการเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและกลยุทธ์การใช้พลังงานไฟฟ้าของประเทศไทย

ผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย สามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชันการชาร์จแบบ AC และ DC รวมถึงโซลูชันแบตเตอรี่จากเดลต้าเพื่อเพิ่มความสะดวกสะบายและยกระดับประสิทธิภาพการชาร์จได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือสถานีชาร์จตลอดเส้นทาง การออกแบบระบบโซลูชันเครื่องชาร์จแบบโมดูลาร์ของเดลต้านั้น

นอกจากจะตอบรับการใช้งานที่หลากหลายแล้ว ตัวยานพาหนะและแอปพลิเคชัน EV ยังมีต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของต่ำ (TCO) อีกด้วย

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD