HomeOn Radarsเอสซีจีแจ้ง บริษัทย่อยเข้าถือหุ้นทั้งหมดของ HTExplore อิตาลี

เอสซีจีแจ้ง บริษัทย่อยเข้าถือหุ้นทั้งหมดของ HTExplore อิตาลี

📌 บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCC ได้เปิดเผยให้ทราบว่าบริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (SCG Chemicals) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ SCC ถือหุ้นทั้งหมด ได้ซื้อหุ้นเพิ่มใน HTExplore S.R.L. ประเทศอิตาลี

ซึ่ง SCG Chemicals ถือหุ้นอยู่ในปัจจุบันที่ 30% เพิ่มเติมอีกในสัดส่วน 70% จากผู้ถือหุ้นเดิม คิดเป็นมูลค่าหุ้นรวมประมาณ 1.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 55 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้ SCG Chemicals มีสัดส่วนการถือหุ้นทั้งหมดใน HTExplore

ทำให้ SCG Chemicals มีขีดความสามารถในการทดสอบสารเร่งปฎิกิริยาแบบให้ผลผลิตสูง สำหรับเพิ่มผลผลิตและคุณภาพของเม็ดพลาสติก (High Throughput Experimentation) เพิ่มขึ้น

ซึ่งในส่วนนี้ เป็นกระบวนการสำคัญในการสร้างสินค้ามูลค่าเพิ่มสูง (High Value Added) โดยจะช่วยเสริมความสามารถในการวิจัยและพัฒนาของ SCG Chemicals ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ HTExplore เป็นผู้ประกอบธุรกิจด้านการทดสอบสารเร่งปฏิกิริยาแบบให้ผลผลิตสูง โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD