HomeOn RadarsSIRI เข้าลงทุนบริษัท ‘Juzmatch’

SIRI เข้าลงทุนบริษัท ‘Juzmatch’

🌆 SIRI เข้าลงทุนบริษัท ‘Juzmatch’ ผู้ให้บริการระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านเทคโนโลยี Matching Platform

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI แจ้งให้ทราบว่าบริษัท สิริ เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่ มีชื่อว่าบริษัท จัซแมทช์ จำกัด (Juzmatch)ในสัดส่วนร้อยละ 15 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของจัซแมทช์ ซึ่งคิดเป็นเงินลงทุนจำนวน 150,000 บาท

โดยทุนเริ่มแรกอยู่ที่ 1,000,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญจำนวน 10,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท และประกอบธุรกิจเป็นผู้พัฒนา platform สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบ matching platform ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งพัฒนาซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีสำหรับการวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลเชิงลึก (Data Analytics / Artificial Intelligence)

ทั้งนี้ นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บมจ. แสนสิริ ได้เปิดเผยถึงการเข้าลงทุนในครั้งนี้ “คาดว่าธุรกิจดังกล่าวเป็นการลงทุนเพื่อสรรหาเทคโนโลยีที่จะช่วยในการดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยอาศัยโอกาสทางธุรกิจและเทคโนโลยีของ Juzmatch ที่มีความสามารถในการขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้ในอนาคต

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD