HomeOn Radarsปตท.ขยายธุรกิจ ยา Nutrition และธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ เน้นสร้างมูลค่าเพิ่มให้ประเทศ

ปตท.ขยายธุรกิจ ยา Nutrition และธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ เน้นสร้างมูลค่าเพิ่มให้ประเทศ

💉 PTT แจ้งตั้งบริษัทย่อยใหม่บริษัท อินโนบิก (เอเซีย) จำกัด รุกคืบธุรกิจ Life Science เช่น ธุรกิจยา ธุรกิจ Nutrition และธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับประเทศ ตามกลยุทธ์ New S Curve

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ได้แจ้งให้ทราบว่าถึงมติที่ประชุมบอร์ดวันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายน 2563 ได้มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัท อินโนบิก (เอเซีย) จำกัด ซึ่งถือหุ้นร้อยละ 100 โดยบริษัท ปตท. โกลบอล แมนเนจเมนท์ จำกัด (PTTGM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ปตท. ซึ่งมีทุนจดทะเบียนเริ่มแรกไม่เกิน 300 ล้านบาท และอนุมัติเพิ่มทุนเป็นประมาณ 2,000 ล้านบาท ตามลำดับ

โดยการจัดตั้งบริษัทย่อยดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการลงทุนของ ปตท. และบริษัทในกลุ่ม ปตท. ในธุรกิจใหม่ตามกลยุทธ์ New S Curve : Life Science อาทิ ธุรกิจยา ธุรกิจ Nutrition ธุรกิจอุปกรณ์การแพทย์ เป็นต้น พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพความสามารถของ ปตท. ในด้าน Life science และเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับประเทศ

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD