HomeOn Radarsเปิดตัว โครงการ ‘TG Warehouse Sale’ ลดล้างสต็อก 11.11

เปิดตัว โครงการ ‘TG Warehouse Sale’ ลดล้างสต็อก 11.11

✈️ การบินไทย จัดโปร 11.11 เปิดตัว โครงการ “TG Warehouse Sale” ขายไม้จิ้มฟัน ยันเครื่องบิน ลดล้างสต๊อกสินค้ากว่า 400 รายการ หลังเจอวิกฤตโควิด-19

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI ได้ประกาศเปิดตัว โครงการ “TG Warehouse Sale” ริเริ่มขึ้นโดยฝ่ายบริหารของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พัสดุที่ให้บริการในเที่ยวบิน อาทิเช่น จาน ชาม ของใช้ต่างๆ ให้มีความเหมาะสมกับจำนวนเที่ยวบินที่จะคาดว่าจะลดลงอย่างมาก ในช่วง 1-2 ปี จากนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ในระยะเวลากว่า 6 เดือน ที่บริษัทฯ ต้องหยุดให้บริการท่านผู้โดยสาร

โดยโครงการดังกล่าว เป็นการนำสินค้าในสต็อกของบริษัทฯ ตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน ยันเครื่องบิน เพื่อจำหน่ายแก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งสินค้าที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย เป็นสินค้ามือหนึ่งทุกชิ้น นอกจากนี้หากลูกค้าซื้อยกโหลจะได้ราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย

ซึ่งขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า มีดังนี้

👉🏻 1. ดูรายละเอียดสินค้าและราคา ใน Shop Facebook “TG Warehouse Sale”
👉🏻 2. สั่งสินค้าที่ต้องการโดยคลิ้กที่ link ใต้ภาพสินค้า เพื่อกรอกข้อมูลการสั่งซื้อใน Google Form หรือ https://bit.ly/3lilvKT
👉🏻 3. รอรับอีเมลตอบกลับ เพื่อตรวจสอบและยืนยันการสั่งซื้อ และแจ้งยอดชำระเงิน
👉🏻 4. โอนชำระค่าสินค้าและตอบกลับอีเมล โดยแจ้งรหัสการสั่งซื้อพร้อมแนบหลักฐานการชำระเงิน
👉🏻 5. การรับสินค้า สามารถนัดรับสินค้าได้ที่คลังสินค้าสุวรรณภูมิ หรือให้จัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุไว้

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD