HomeOn Radarsกระทรวงพาณิชย์ลดโหด สูงสุดถึง 70%

กระทรวงพาณิชย์ลดโหด สูงสุดถึง 70%

🛒 กระทรวงพาณิชย์ลดโหด สูงสุดถึง 70% ช่วยประชาชน ล็อต 7 สินค้ากว่า 13,700 รายการ

กระทรวงพาณิชย์เปิดโครงการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ ภายใต้ชื่อ โครงการพาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน ล็อตที่ 7 โดยลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 70% ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 รวมทั้งเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของรัฐบาล โดยได้ร่วมมือกับภาคเอกชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งประกอบด้วย ผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ห้างค้าปลีกค้าส่งสมัยใหม่ และห้างท้องถิ่น

ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวนี้ จัดขึ้นเพื่อลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภค มาแล้วถึง 6 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 นอกจากนี้ได้มีการจัดกิจกรรมถึงระดับหมู่บ้าน ซึ่งสามารถช่วยลดค่าครองชีพให้ผู้บริโภคในวงกว้างได้อย่างแท้จริง โดยภายในโครงการฯ มีการจำหน่ายสินค้าในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ อาหารปรุงสำเร็จแช่แข็ง ซอสปรุงรส ของใช้ประจำวัน ผลิตภัณฑ์ชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง รวมกว่า 13,700 รายการ โดยลดราคาสูงสุดถึง 70% และมีการจัดงานระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 รวมระยะเวลา 30 วัน หรือ 1 เดือน

ทั้งนี้ จากการจัดโครงการดังกล่าว เกิดจากความร่วมมือของผู้ผลิตจัดจำหน่ายรวม 28 ราย และห้างค้าปลีก-ค้าส่ง จำนวน 76 ราย โดยมีร้านค้าชั้นนำ อาทิ BigC, Tesco Lotus, Makro, CPALL, 7-ELEVEN, Tops market และอื่นๆอีกมากมาย คาดว่าจะสามารถช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชนได้ประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบและกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD