HomeOn Radars‘C8 PLUS’ เปิดตัวฟังก์ชั่นเข้าถึง DeFi เทรดได้แล้ววันนี้

‘C8 PLUS’ เปิดตัวฟังก์ชั่นเข้าถึง DeFi เทรดได้แล้ววันนี้

💰 C8 PLUS เปิดตัวฟังก์ชั่นเข้าถึง DeFi ได้ง่ายขึ้น เพียงหนึ่งบาทก็เริ่มต้นลงทุนได้ ‼️ ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยาก ไม่ต้องลำบากเรื่องค่าแก๊ส เทรดได้แล้ววันนี้ที่ https://trade.zipmex.co.th/accounts/sign-up?aff=RADARS

เหรียญ C8 PLUS (C8P) จากทีมงาน Carboneum เป็นเหรียญที่ช่วยให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสลงทุนใน DeFi ได้สะดวกรวดเร็ว ง่ายดาย และให้ผลตอบแทนที่ถือว่าค่อนข้างดีกว่าการฝากธนาคาร ซึ่งหลักการทำงานของเหรียญนั้นเรียบง่ายมาก

ซึ่ง 1 C8P จะมีมูลค่าเริ่มต้น เท่ากับจำนวนมูลค่าที่ทีมงานได้เข้าไปเป็นผู้สร้างสภาพคล่อง (Liquidity Provider) ใน UNISWAP โดยในช่วงแรกนี้จะเริ่มจาก Pool USDC-USDT แล้วในอนาคตค่อยขยายไปยัง platform อื่น

โดย C8P token จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามส่วนแบ่งของค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจริงใน UNISWAP และ token ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอลให้คนทั่วๆไปเข้าถึงได้ แม้จะมีเงินเริ่มต้นไม่มาก เนื่องจากโดยปกติแล้ว การเข้าใช้งาน DeFi จะต้องมีเงินเริ่มต้นที่สูง และต้องใช้งานกระเป๋าเงินคริปโตเป็น ถึงจะเข้าไปเป็นผู้สร้างสภาพคล่องได้

และค่าธรรมมเนียมที่ได้จาก DeFi จะถูกแบ่งเก็บไว้อีก 50% เพื่อให้ผู้ถือเหรียญ Carboneum (C8) นำเหรียญ C8 ไป stake เพื่อรับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมที่เหลือ ซึ่งทางทีมงานจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมภายใน Q4 2020C8 PLUS

พร้อมเปิดเทรดบน Zipmex ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ในคู่เทรด C8P / THB

และนี่ถือเป็นอีกโปรเจคฝีมือคนไทย ที่ทำให้นักลงทุนชาวไทยได้มีโอกาสลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอล DeFi ได้ง่ายขึ้น

ติดตามข่าวสาร หรือพูดคุยกับทีมงานได้ทางช่องทาง
👉🏻 Facebook Page carboneum.io >> https://www.facebook.com/carboneum.io/
👉🏻 Website: https://carboneum.io/
👉🏻 Medium: Carboneum.io
👉🏻 Carboneum connect: https://connect.carboneum.io/
👉🏻 Telegram: https://t.me/carboneum_c8