HomeOn RadarsCHAYO ออกหุ้นกู้ 800 ลบ. เสนอขายรายใหญ่และสถาบัน

CHAYO ออกหุ้นกู้ 800 ลบ. เสนอขายรายใหญ่และสถาบัน

💸 CHAYO ออกหุ้นกู้ 800 ลบ. ดอกเบี้ย 6% อายุ 2 ปี เสนอขายรายใหญ่และสถาบัน เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของบริษัท

บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO และบริษัทย่อย (กลุ่มบริษัท) ดำเนินธุรกิจหลักที่เกี่ยวข้องกับการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและการให้บริการติดตามและทวงถามหนี้ โดยสามารถแบ่งประเภทธุรกิจตามลักษณะการดำเนินงานได้ทั้งหมด 3 ประเภท ประกอบด้วย ธุรกิจลงทุนและบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ธุรกิจให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้ และธุรกิจศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

โดยบริษัทฯ แจ้งให้ทราบว่าได้มีการยื่นเอกสารต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน ครั้งที่ 2/2563 ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอนปี 2565

การออกหุ้นกู้ดังกล่าวนั้น มีอายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 6.00 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยมูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 1,000 บาท ราคาเสนอขายหน่วยละ 1,000 บาท จำนวนที่เสนอขายไม่เกิน 800,000 หน่วย คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นไม่เกิน 800,000,000 บาท ซึ่งเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ ในระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2563 โดยมีผู้จัดการการจัดจำหน่วยหุ้นกู้ คือ บริษัทหลักทรัพย์เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์นำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้ไปใช้เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนและรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ตลอดจนการประมูลสินทรัพย์ด้อยคุณภาพจากสถาบันการเงิน และคาดว่าจะใช้เงินเพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวภายในเดือนมีนาคม 2563

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉 https://bit.ly/33AyotD