HomeOn RadarsPTG แจ้งเข้าถือหุ้น ‘สยามออโต้แบคส์’ เพิ่มอีกเท่าตัว

PTG แจ้งเข้าถือหุ้น ‘สยามออโต้แบคส์’ เพิ่มอีกเท่าตัว

🚘 PTG แจ้งเข้าถือหุ้น ‘สยามออโต้แบคส์’ เพิ่มอีกเท่าตัว คาดกำหนดทิศทางการดำเนินงานได้คล่องตัวมากขึ้น

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เผยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัท สยามออโต้แบคส์ จำกัด (SIAM AUTOBACS) ซึ่งประกอบธุรกิจเป็นศูนย์บริการและซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์

บริษัทฯ ได้ทำการซื้อหุ้นสามัญเป็นจำนวน 6,500,003 หุ้น จากเดิมมีหุ้นสามัญจำนวน 6,500,000 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 38.26 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด และหลังจากการเข้าซื้อหุ้นดังกล่าวแล้ว ทำให้บริษัทฯ ถือหุ้นเพิ่มเป็นหุ้นสามัญจำนวนรวมทั้งสิ้น 13,000,003 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 76.52 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด

โดยบริษัทฯ คาดว่าหลังจากการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มดังกล่าว จะทำให้บริษัทสามารถกำหนดทิศทางการดำเนินงานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

ทั้งนี้ SIAM AUTOBACS ประกอบกิจการศูนย์บริการและซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ (Car Service Center) โดยรวมถึงการสร้าง การออกแบบศูนย์บริการ การจัดซื้อจัดจ้าง การขนส่ง การขอใบอนุญาต การทำตลาดโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การขาย การบริหาร จัดการศูนย์บริการ รวมถึงการดำเนินธุรกิจในเรื่องอื่นใดซึ่งเกี่ยวกับกิจการดังกล่าว ทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 169.90 ล้านบาท

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD