HomeOn RadarsSEAFCO แจ้งรับงานงาน 2 โครงการใหม่ ต.ค. 63

SEAFCO แจ้งรับงานงาน 2 โครงการใหม่ ต.ค. 63

🏗 SEAFCO แจ้งรับงานงานก่อสร้าง 2 โครงการใหม่ในเดือนตุลาคม มูลค่ารวม 110 ล้านบาท

บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO ผู้รับก่อสร้างงานฐานรากและงานโยธาโดยตรงจากเจ้าของโครงการหรือรับงานช่วงต่อ (Sub-contract) จากผู้รับเหมาก่อสร้างหลัก (Main Contractor) ได้แจ้งให้ทราบว่าในเดือนตุลาคม 2563 บริษัทฯ ได้รับงาน 2 โครงการใหม่

👉🏻 โดยโครงการแรก คือ โครงการทองหล่อ 4 ซ.ทองหล่อ 4 กรุงเทพฯ มีลักษณะงานในรูปแบบเสาเข็มเจาะแบบกลม มีระบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และงานในรูปแบบของกำแพงดินระบบไดอาแฟรมวอลล์ (Bored Pile and Diaphragm Wall) จ้างโดย บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SF
👉🏻 ส่วนโครงการที่สอง คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานี PK-05) ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี มีลักษณะงานในรูปแบบเสาเข็มเจาะแบบเหลี่ยม (Barrettes) จ้างโดย บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STEC

จากการรับงานก่อสร้าง 2 โครงการดังกล่าว มีมูลค่ารวม 110,000,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และทั้งสองโครงการจะเริ่มดำเนินงานในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2563

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD