HomeOn RadarsJWD เผยบริษัทย่อยเข้าซื้อ ‘My Storage Self Storage’ จ.ภูเก็ต

JWD เผยบริษัทย่อยเข้าซื้อ ‘My Storage Self Storage’ จ.ภูเก็ต

📦 JWD เผยบริษัทย่อยเข้าซื้อ ‘My Storage Self Storage’ ขยายธุรกิจพื้นที่เก็บของให้เช่า จ.ภูเก็ต มุ่งขยายตลาดหัวเมือง
.
บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD แจ้งให้ทราบว่า บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี สโตร์ อิท จำกัด หรือ JWDST ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ JWD ที่ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 89 ได้เข้าซื้อกิจการบริษัท สโตร์การ์ด จำกัด (My Storage) ด้วยการเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมด

โดยบริษัท สโตร์การ์ด ประกอบธุรกิจบริการพื้นที่เก็บของให้เช่า (Self Storage) ซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ ‘My Storage Self Storage’ ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าจังซีลอน ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต

ทุนจดทะเบียน 4,500,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญจำนวน 45,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 100 บาท โดยชำระเต็มมูลค่าแล้ว ซึ่ง JWDST ได้เข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดของ My Storage จากผู้ถือหุ้นเดิม ในราคารวมทั้งสิ้น 15,000,000 บาท หรือคิดเป็นประมาณ 333.33 บาทต่อหุ้น

ทั้งนี้ จากการเข้าซื้อหุ้นกิจการดังกล่าว บริษัทฯ คาดว่าเพื่อเป็นการขยายธุรกิจบริการพื้นที่เก็บของให้เช่าของบริษัท เพื่อรองรับการขยายตัวของความต้องการใช้บริการในย่านธุรกิจใจกลางเมือง และหัวเมืองใหญ่

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD