HomeOn RadarsMCS แจ้งเซ็นต์สัญญารับงาน 2 โครงการใหม่ พร้อมวางเป้ารับงานเต็มมือ

MCS แจ้งเซ็นต์สัญญารับงาน 2 โครงการใหม่ พร้อมวางเป้ารับงานเต็มมือ

📌 MCS เซ็นต์สัญญารับงาน 2 โครงการใหม่ โดยมีปริมาณน้ำหนักงานรวม 16,150 ตัน พร้อมตั้งเป้าประกาศงานปี 65-66 รวมถึงคาดว่าจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพของโรงงานทั้งหมด ภายในไม่กี่ปีข้างหน้า

ดร. ไนยวน ชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม.ซี.เอส.สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ MCS ผู้ผลิตและจำหน่ายโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่สำหรับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ ได้เปิดเผยถึงการเข้าเซ็นต์สัญญารับจ้างผลิตงานใหม่ 2 โครงการดังต่อไปนี้

โครงการแรก มีปริมาณน้ำหนักงาน 15,200 ตัน มีระยะเวลาการผลิตตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2564 – มิถุนายน 2565

และโครงการที่สอง ภายใต้ชื่อ ‘Meguro’ จ้างโดย JFE engineering มีปริมาณน้ำหนักงาน 950 ตัน มีระยะเวลาการผลิตตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 – มกราคม 2564

ทั้งนี้ ดร. ไนยวน ได้เปิดเผยถึงการเกิดความล่าช้าในการจัดการเอกสารในญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทส่วนใหญ่มีการเปลี่ยนการทำงานเป็นการทำงานที่บ้านแทน ในช่วงการระบาดของโควิด 19 นี้

“อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าจะยังคงประกาศโครงการใหม่ๆ สำหรับปี 2565 ถึง 2566 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งโรงงานทั้งหมดของบริษัทฯ ทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และประเทศญี่ปุ่น คาดว่าจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า” ดร. ไนยวน ทิ้งท้าย

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD