HomeOn Radarsเทรดวันแรก MICRO ซื้อขายคล่องตัว มีแวลู่ซื้อขายมากที่สุดในตลาด

เทรดวันแรก MICRO ซื้อขายคล่องตัว มีแวลู่ซื้อขายมากที่สุดในตลาด

🔥 #IPOวันนี้ MICRO ทำสถิติปิดครึ่งเช้า บวกทะลุ 70% ด้วยแวลู่ซื้อขายมากที่สุดในตลาด 2,227.57 ลบ.

บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO หลักทรัพย์จดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ วันที่ 1 ต.ค. 2563 โดยในครึ่งเช้ามีจำนวนออร์เดอร์ทั้งหมด (Frequency) 28,383 ครั้ง แบ่งเป็นฝั่งซื้อ 13,770 ครั้งและฝั่งขาย 14,613 ครั้ง

จากการเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 235 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 1 บาทต่อหุ้น กำหนดราคาไอพีโอ 2.65 บาทต่อหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 25.13% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด

บริษัท ไมโครลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MICRO ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทกุมือสองและสินเชื่อประเภทอื่นที่มีรถบรรทกุมือสองเป็นหลักประกัน โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้ารายย่อยทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลท่ีมีความประสงคจ์ะเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง สําหรับใช้ในการประกอบธุรกิจ เช่นให้บริการรับจ้างขนส่งสินค้าหรือใช้สำหรับงานขนส่งสินค้าภายในกิจการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการสินเช่ือรูปแบบอื่นๆ เช่น สินเช่ือเพิ่มสภาพคล่อง ซึ่งเป็นสินเชื่อที่มีทะเบียนรถบรรทุกแบบโดยโอนเล่มเป็นหลักประกัน และสินเชื่อไฟแนนซ์ (Refinance) สําหรับลูกค้าปัจจุบันที่มีประวัติการผ่อนชําระดีท่ีต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

รวมถึง ยังให้บริการอื่นท่ีเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก เช่น การประสานงานเพื่อจัดทําและต่ออายุประกันภัยและ พรบ. เป็นต้น

[เพิ่มเติม] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!”

สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD